hotline white

Ron cao su có vai trò gì đối với cửa nhựa lõi thép?

20 ron caosu cua nhua loi thep viet anh door 2Sử dụng ron cao su kém chất lượng có ảnh hưởng tới độ bền của cửa như thế nào? Sau đây là thông tin về ron cao su sử dụng cho cửa nhựa upvc.

Ron cao su hay còn gọi là gioăng cao su là bộ phận không thể tách rời trong các sản phẩm cửa nhựa lõi thép uPVC, là bộ phận đặc biệt làm tăng độ kín khít để cách âm và chống nước bụi bặm lọt vào được tốt hơn.
Hiện nay, khi lựa chọn sản phẩm cửa nhựa lõi thép ít khách hàng chú ý đến chất lượng của ron cao su. Sau đây Viet Anh door xin gửi tới quý khách hàng một số thông tin về tác dụng cũng như cấu tạo của ron cao su để quý khách hàng tham khảo và có lựa chọn tốt và đảm bảo cho sản phẩm.

Ron cao su ở cửa nhựa có những tác dụng gì?

Tác dụng chính của ron cao su là làm tăng độ kín khít, chống ồn, chống thấm nước, cách nhiệt, tùy theo loại thanh nhựa sử dụng ron có hình dáng và biên dạng khác nhau phù hợp cho từng chức năng cần sử dụng.
 
bai 20 gioang viet anh door 4

Ron cao su được sản xuất ở đâu?

Ron cao su sử dụng cho cửa nhựa lõi thép cơ bản được làm từ cao su tổng hợp được sản xuất trong nước, nhập khẩu từ Trung Quốc, hay nhập khẩu theo phôi thanh nhựa. Một số thanh nhựa cao cấp như Rehau Profile ron cao su được dùn liền vào thanh nẹp kính có chất lượng đảm bảo.
Ron cao su sản xuất trong nước cũng rất đa dạng về chất lượng, một số gioăng chất lượng kém có giá thành thấp có độ bền không cao nhanh bị mục và cứng do sử dụng nhiều bột đá. Ron cao su nhập khẩu từ Trung Quốc từ các công ty cung cấp nguyên vật liệu như phôi nhựa hay phụ kiện chất lượng cũng khá đảm bảo tuy nhiên hiện nay loại này cũng bị trà trộn nhằm cạnh tranh giá từ các đơn vị cung cấp vật liệu.
 
20 cao su viet anh door 1

Chất lượng của gioăng cao su.

Chất lượng của gioăng cao su được đánh giá qua độ bền, dẻo để đảm bảo được thời tiết của môi trường, chống cháy. Chúng ta có thể dùng một số cách như kéo và xé gioăng theo nhiều cách khác nhau để thử độ bền và dẻo ngoài ra có thể ngửi hay dùng lửa để đốt để biết chất lượng của ron.
Ron cao su sử dụng cho dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp là cao su tổng hợp EPDM có chất lượng tốt có khả năng kháng tốt với các loại dung môi, axit loãng, kiềm loãng, hơi nước, ánh sáng mặt trời... và làm việc được trong các môi trường có nhiệt độ cao. Loại gioăng EPDM có giá thành gấp 5 đến 8 lần so với các loại gioăng thông thường nên loại gioăng này thường được sử dụng cho loại cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính cao cấp để đảm bảo cũng như phù hợp chất lượng.
 
bai 20 gioang viet anh door

Hiện nay các loại gioăng sử dụng cho cửa nhựa lõi thép gồm có sử dụng cho khung, cho nẹp kính, cho đố động.... Tuy nhiên còn phụ thuộc vào từng hãng cũng như cấu tạo của thanh nhựa mà có loại ron phù hợp để sử dụng phù hợp với chức năng.




 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://www.ngoisaoso.vn là vi phạm bản quyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây