hotline white

Nguyên Nhân Làm Cửa Nhựa Lõi Thép Dễ Đổi Màu

bai 15 3 viet anh doorSống trong một môi trường mà sự an toàn luôn là yếu tố quan trọng đối với những người thân và gia đình của bạn, thì ngôi nhà chính là một nơi mà bạn có thể yên tâm thư giãn bỏ qua những lo toan bận rộn ngoài kia.

Hầu hết theo thói quen, nhiều gia đình thường hay sử dụng những loại cửa gỗ, cửa nhôm hoặc cửa sắt rắn chắc để làm hàng rào bảo vệ không gian nhà mình. Tuy nhiên, cũng từ đó không thể tránh khỏi sự đột nhập của những tên trộm tinh vi. Vì thế, nhiều người đã lựa chọn giải pháp tìm kiếm một loại cửa nhựa lõi thép cao cấp có khả năng chống chịu lực, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà bạn. Không giống những loại cửa thông thường, cửa nhựa lõi thép cho phép giảm tiếng ồn một cách tối đa, bạn sẽ hoàn toàn được sống trong một không gian yên tĩnh, thư giãn, không phải lo sợ những âm thanh ồn ào ngoài kia. Với một chiếc cửa nhựa lõi thép, bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí để tân trang và sửa chữa, nó có thể đồng hành cùng ngôi nhà của bạn trong khoảng thời gian lâu nhất có thể, không gian sống trong lành, thoải mái, không bị ảnh hưởng của tiếng ồn xung quanh, hiệu quả công việc ngày càng nâng cao.  Nhiều gia đình đã lựa chọn tân trang ngôi nhà của mình bằng cửa nhựa lõi thép chất lượng cao, tuy nhiên trong quá trình sử dụng lâu dài ngoài trời, cửa nhựa sẽ không những mất đi màu trắng sáng như lúc ban đầu mà còn ngả sang những màu khác như vàng, xám, đen. 

Tại sao cửa nhựa lõi thép dễ bị đổi màu

Thanh nhựa

Với tình hình thị trường đa dạng như hiện nay, có khá nhiều loại thanh nhựa được sản xuất với chất liệu và mẫu mã khác nhau. Tùy vào điều kiện và nhu cầu của người tiêu dùng, nhà sản xuất sẽ lựa chọn những dòng sản phẩm thanh nhựa phù hợp. Nhắm đến nhu cầu lựa chọn hàng rẻ, nhiều nhà cung cấp đã sử dụng hàng nhái, hàng giả làm chất liệu tạo thành cửa nhựa, dẫn đến chất lượng của thanh nhựa bị giảm đi một cách đáng kể, cửa nhựa cũng dễ bị đổi màu, ố vàng sau một thời gian dài sử dụng. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng hơn, khách hàng nên lưu ý và quan tâm đến chất lượng thanh nhựa để tìm cho mình một loại cửa nhựa chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng.
 
bai 15 7 viet anh door

Bụi bẩn bám lâu ngày

Việc sử dụng cửa nhựa ngoài trời trong một thời gian tương đối dài không được vệ sinh định kì thì việc bị bám bụi là điều không thể tránh khỏi đặc biệt là những khu vực thành phố lớn, đông dân cư. Bụi bẩn bám lâu ngày kèm theo tác động của thời tiết mưa nắng thường xuyên xảy ra hàng ngày, cộng thêm tình trạng ô nhiễm không khí với tần suất lớn là một trong những nguyên nhân biến đổi màu của cửa nhựa từ trắng chuyển thành đen sạm chỉ trong một thời gian ngắn.

Tác động của thời tiết

Với khí hậu và thời tiết như của nước ta hiện nay, những cơn mưa dai dẳng kéo dài cùng với cái nắng oi bức trong một khoảng thời gian dài, cộng thêm sự tác động của công nghiệp hóa, không khí ngày càng bị ô nhiễm, dễ làm bề mặt cửa nhựa bị chuyển màu. Đặc biệt, đối với những chiếc cửa được lắp đặt về hướng tây, chịu ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng, sẽ bị tác động bởi tia cực tím nhiều hơn, cho nên độ bền màu sẽ giảm hơn so với những hướng khác.

Quá trình vệ sinh

Sau khi việc lắp đặt cửa nhựa được hoàn thành, khâu vệ sinh là một yếu tố quan trọng không thể không nhắc đến nhằm tăng độ bền của sản phẩm. Sau khi lột bỏ tem dán, bạn nên làm vệ sinh để tẩy đi lớp keo dán, nhằm tránh tình trạng bụi bám dính vào keo. Đồng thời, nếu quá trình vệ sinh được lặp lại liên tục và định kì sẽ làm sạch được bụi bẩn bám trên cửa, gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.
 
bai 15 5 viet anh door


Ngoài những nguyên nhân trên, chất lượng của cửa nhựa còn bị ảnh hưởng bởi môi trường có nhiệt độ cao liên tục và thời gian kéo dài. Một số cửa có tình trạng giống như có các vết nước chảy màu vàng xuất hiện trên cửa sau một thời gian sử dụng, do nước không thoát được mà còn lọt trong lõi thép. Nguyên nhân ở đây nằm ở chỗ trong quá trình thi công không khoan lỗ thoát nước hoặc thi công không có độ chính xác cao, dẫn đến phải chỉnh sửa nhiều lần như bắn vít dẫn đến nước dễ đọng vào bên trong thông qua lỗ bắn vít sai vị trí.
 
bai 15 6 viet anh door

Ngoài việc lựa chọn một dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép có chất lượng tốt, bạn nên lưu ý đến vấn đề lắp đặt và vệ sinh cửa nhựa định kì nhằm duy trì được chất lượng cũng như tăng độ bền của sản phẩm theo thời gian. 

 

 
 
 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://www.ngoisaoso.vn là vi phạm bản quyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây