hotline white

Quy trình thi công lan can cầu thang kính

thiconglancankinh viet anh door 2Với nhiều ưu điểm tuyệt vời hơn hẳn so với các vật liệu lan can thông thường khác, lan can kính nay đã rất phổ biến trong từng hạng mục xây dựng

Lan can cầu thang kính là sản phẩm mới cho giới sành điệu và biết thưởng thức nghệ thuật. Lan can kính đẹp và sang trọng, rộng tầm nhìn và tiện nghi cho người sử dụng. Nhưng ít ai biết được cách lắp đặt lan can kính như thế nào.  Sau đây Viet Anh Door sẽ giới thiệu cho các bạn quy trình thi công lan can kính cường lực với phụ kiện inox.

7 bước lắp đặt lan can cầu thang kính đúng kỹ thuật như sau: 

Bước 1: Tìm điểm ngăm ô chờ, đo đạc xong thì tiến hành căng dây và khoan lỗ

Với việc lắp đặt lan can cầu thang kính sẽ có 2 trường hợp:
Lắp đặt tại công trình đã hoàn chỉnh
Đối với phương án này bạn nên làm đúng theo sơ đồ đã thiết kế trước, bạn đặt thước và xác định tim khoan lỗ, một yêu cầu bắt buộc là  bạn khoan lỗ phải thắng và khớp với lỗ kính, các lỗ khoan phải có mật độ đều nhau để đảm bảo tính thẩm mỹ cho lan can kính.
Thi công lắp đặt trên bề mặt của kết cấu.
Ngay từ giai đoạn xây kết cấu, các nhân viên kĩ thuật sẽ chôn luôn các chân trụ. Cùng lúc dựa vào sơ đồ lắp đặt sẽ tiến hành căng dây khoan lỗ và làm sạch các vị trí hàn.
 
thiconglancankinh viet anh door 7

Bước 2: Thi công lắp đặt các trụ

Bạn chỉ cần đặt trụ vào lỗ khoan và dùng vít nở chuyên dụng bắt húng lại với nhau. Sau khi đã lắp sau trụ lan can phải đúng tiêu chuẩn và đạt yêu cầu về độ an toàn nhất định.

Bước 3: Lắp vách kính lan can

Dựa vào sơ đồ kĩ thuật, lắp đặt các tấm vách kính vào đúng vị trí, vặn chặt các vít kính lại, phun keo lên, đảm bảo độ chắc chắn, bền bị không rung lắc cho công trình.
 
thiconglancankinh viet anh door 8

Bước 4: Bạn sẽ lắp ống tay vịn

Bạn phải chắc chắn rằng ở trên đầu trụ cầu thang phải được hàn cố định. Đối với tay vịn bằng gỗ bạn chỉ cần dùng vít nhưng với tay vịn bằng inox bạn phải dùng phụ kiện chuyên dụng hơn là bulong và phải hàn cố định lại.
 
thiconglancankinh viet anh door 3

Bước 5: Kiểm tra

Các nhân viên kĩ thuật sẽ tiến hành kiểm tra, đảm bảo các mối hàn, ốc vít chặt chẽ, đảm bảo các miếng đệm và tấm đỡ không bị lộ ra ngoài.
 
thiconglancankinh viet anh door 4

Bước 6: Lau dọn công trình sau khi thi công

Dùng một khăn mềm sạch, vệ sinh các bề mặt kính, ống tay vịn, trụ đỡ cho tới khi sạch bóng.

Bước 7: Nghiệm thu và bàn giao công trình và hướng dẫn vận hành lan can cầu thang kính.

thiconglancankinh viet anh door 1
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây