hotline white

Những câu hỏi thường gặp về cửa nhựa lõi thép-Phần 5

bai 12 2 viet anh door13. Vì vật liệu cấu thành là nhựa uPVC, cửa nhựa lõi thép có dễ bị cong vênh hay rạn nứt hay không ?

Lo lắng này là đương nhiên, nhất là đối với tâm lý vốn tin rằng nhựa không phải là vật liệu bền chắc nhất. Tuy nhiên, chế độ bảo hành tối thiểu 05 năm của các cơ sở sản xuất cửa nhựa lõi thép uy tín chính là lời đảm bảo an toàn và chắc chắn nhất cho người tiêu dùng. Không giống cửa gỗ dễ hút ẩm dẫn đến cong vênh, lại ít bị gỉ sét dẫn đến tốn chi phí sơn lại như cửa sắt, vật liệu uPVC trong cửa nhựa lõi thép hoàn toàn đảm bảo không cong vênh, co ngót hay rạn nứt, lại ít bám bụi, giữ màu tốt, không cần sơn lại sau một thời gian sử dụng. 

14. Vào mùa hè, dùng cửa nhựa lõi thép có bị nóng không ?

Đây là một thắc mắc chính đáng của mọi khách hàng, như bạn biết thì thời tết vào mua hè ở Việt Nam thường xuyên nóng gắt trên 40 độ . Nhưng các bạn cứ yên tâm vì cửa nhựa lõi thép được tao ra từ những thanh Profile với hệ gioăng thép kín nên khả năng cách âm và cách nhiệt rất tốt . Đảm bảo giữ nhiệt độ mát mẻ cho ngôi nhà của bạn . Và dĩ nhiên nếu bạn sử dụng điều hòa thì cửa nhựa lõi thép sẽ góp phần giữ nhiệt độ trong nhà, tiết kiệm điện năng sử dụng điều hòa của gia đình bạn.

 

bai 12 3 viet anh door

15. Lõi thép như nào là chuẩn?

Nói đến cửa nhựa thì ngoài vấn đề chọn lựa thanh Profile thì chúng ta khi mua hàng thường không tìm hiểu kỹ về lõi thép gia cường mà chỉ hỏi nhân viên bán hàng về độ dày lõi thép. Lõi thép có nhiệm vụ giúp tăng cứng cho thanh profile và giúp bắt phụ kiện kim khi. Lõi thép cho mỗi profile có dạng hình phù hợp với mỗi loại profile riêng. Độ dày tiêu chuẩn là 1,2mm. Chúng ta không cần yêu cầu lõi thép dày hơn vì với độ dày 1,2 là đủ cho bước ren của vít bắt phụ kiện. Chúng ta cũng không cần lo về độ cứng vì thanh được dập hình nên dã đạt độ cứng tiêu chuẩn. Cần lưu ý với các đơn vị cạnh tranh về giá họ thường sử dụng thép mỏng hơn, chỉ được uốn hình chứ không được dập chấn dẫn đến tình trạng sau một mời gian sử dụng các phụ kiện như bản lề 3D bị kéo xệ…. Một điểm khác nữa, để giảm chi phí thay vì sử dụng thép mạ kẽm các đơn vị lại sử dụng thép thường, điểu này làm cho tuổi thọ bộ cửa giảm vì lõi thép dễ bị rỉ sét. Cuối cùng các bạn cũng nên kiểm tra sản phẩm trước khi thì công lắp đặt xem lõi thép có được cố định với thanh nhựa có đạt yêu cầu không. Thường thì các vít bắt cố định sắt với profile phải có khoảng cách ngắn khoảng 30cm một điểm bắt. Nếu thưa hơn dễ dẫn đên lõi thép và thanh profile không liền một khối.

 

bai 12 4 viet anh door

16. Cửa nhựa có lo bị hắt nước, đọng nước không?

Hãy an tâm về điều này, toàn bộ hệ cửa nhựa đều được sử dụng gioăng cao su kín khít ngăn nừa việc bị thấm nước do mưa tạt hoặc trong khi vệ sinh cửa. Ngoài ra toàn bộ các thanh profile đều được thiết kế có hèm che ngậm với khung bao, cùng với đó là hệ rãnh thoát nước thông minh đảm bảo 100% không đọng nước

 

bai 12 5 viet anh door

.

17. Có phải cửa nhựa lõi thép hay bị xệ không?

Bị xệ cửa ? Không chỉ cửa nhựa lõi thép mà bất cứ lọai cửa nào cũng đều bị xệ. Xệ cửa là hệ quả quả quá trình chuyển động đóng mở và sức nặng kéo theo chiều hướng xuống cửa. Tất nhiên vật liệu cấu thành cửa cũng có một phần trong việc cửa bị xệ ít hay nhiều. Cùng đó kỹ thuật của các đơn vị là phần chính giảm thiểu tình trạng xệ cánh. Cùng một vấn đề trên thì cửa nhựa lại có ưu điểm vượt trội hơn tất cả các hệ cửa khác đó là độ tùy chỉnh nhờ hệ phụ kiện kim khí thông minh, cho phép chỉnh nhiều chiều mà không cần phải chỉnh lại khung, cánh cửa.
 

bai 12 6 viet anh door
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây