hotline white

Một số dơn vị sản xuất phụ kiện cửa nhựa lõi thép phổ biến hiện nay

phukien viet anh door 1Thị trường phụ kiện cửa nhựa lõi thép tại Việt Nam cũng rất sôi động với rất nhiều mẫu mã, chủng loại, thương hiệu khác nhau. Bởi sự phổ biến của loại cửa nhựa mà các sản phẩm phụ kiện cửa nhựa này cũng được chú trọng đầu tư rất nhiều.  

Phụ kiện cửa nhựa lõi thép do không được bán nhiều trên thị trường như những sản phẩm khác mà phải thông qua các công ty, chi nhánh, đại lý phân phối nguyên vật liệu cho nghành cửa nhựa lõi thép. Sau đây Viet Nam Door xin gửi tới quý khách hàng thông tin một số hãng phụ kiện được sử dụng phổ biến và được nhiều đơn vị sản xuất cửa nhựa lõi thép lựa chọn sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

Phụ kiện GQ

Do công ty kỹ thuật kim khí Quốc Cường Sơn Đông sản xuất tại tỉnh Sơn Đông -Trung Quốc. Là hãng phụ kiện được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Quý khách vui lòng xem tại bài viết Giới Thiệu Phụ Kiện GQ để xem chi tiết hơn về hãng này.

Phụ Kiện GU

Do tập đoàn Gretsch-Unitas sản xuất có trụ sở chính tại CHLB Đức. Phụ kiện GU luôn được các công ty, đơn vị sản xuất trong ngành đánh giá cao về sự vượt trội của chất lượng so với hãng phụ kiện GQ. Phụ kiện Hopo: Là 1 trong những dòng phụ kiện có chất lượng cao được sản xuất bởi tập đoàn Hopo, là một trong những công ty hàng đầu về phụ kiện các loại cửa tại Trung Quốc. Để biết rõ hơn về chất lượng phụ kiện này quý khách vui lòng xem tại Phụ Kiện Hopo.
 
phukien viet anh door 2

Phụ kiện CSD

Là phụ kiện do tập đoàn SHIDE GROUP (SHIDE DALIAN) sản xuất. Và chính thức phần phối tại thị trường Việt Nam năm 2016. Phụ kiện CSD là dòng phụ kiện phổ thông có chất lượng cao với giá thành phù hợp.
Phụ Kiện ROTO: Là dòng phụ kiện cao cấp được đánh giá cao về chất lượng có xuất xứ từ CHLB Đức và luôn được lựa chọn sử dụng cho những sản phẩm cửa nhựa lõi thép dòng cao cấp. 

Phụ Kiện Winkhaus

Là dòng phụ kiện cao cấp và mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam được vài năm. Được sản xuất tại CHLB Đức và các công ty con tại Châu Âu
 
phukien viet anh door 5

Phụ kiện Storos

Xuất hiện tại thị trường miền nam Việt Nam năm 2014, hiện chưa có nhiều thông tin.

Phụ kiện Hopo

Là một sản phẩm được cung ứng bởi tập đoàn Hopo và được biết đến là dòng phụ kiện cửa nhựa chất lượng cao. Hopo cũng là một trong những đơn vị sản xuất hàng đầu về phụ kiện cửa tại thị trường Trung Quốc. 
 
phukien viet anh door 7

Trên đây là một số các hãng cung ứng sản phẩm phụ kiện cửa nhựa mà bạn đọc có thể tham khảo.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây