hotline white

Tìm hiểu về phụ kiện Roto và Winkhaus

roto winkhaus viet anh door 1Phụ kiện Roto

Công ty Roto Frank được thành lập tại thành phố Stuttgart nước Đức vào năm 1935 bởi ngài Wilhelm và Elfriede O. Frank.

Ngày nay, công ty đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ phụ kiện cho cửa sổ và cửa đi và là một trong những công ty lớn trên thế giới cung cấp cửa sổ mái nhà, hệ thống mái nhà tích hợp công nghệ năng lượng mặt trời.
Vốn đầu tư: 50 triệu Euro, được quản lý và sở hữu 100 % bởi gia đình Frank.
Hiện có 13 hệ thống sản xuất trên toàn cầu
Hoạt động kinh doanh toàn cầu thông qua việc sở hữu 40 công ty đại diện và các đối tác
Doanh số năm 2012: xấp xỉ 700 triệu euro
Số nhân viên năm 2012: gần 4,500 người
Với hơn 75 năm kinh nghiệm Roto tự hào là hãng dẫn đầu thị trường với công nghệ phụ kiện cho cửa sổ và cửa đi trên thế giới.
Thương hiệu phụ kiện Roto là một trong những thương hiệu về chất lượng được lựa chọn sử dụng cho dòng sản phẩm cao cấp. Cam kết của Roto là tập trung vào khách hàng, dựa trên nền tảng nghiên cứu phát triển với hệ thống sản xuất trên toàn cầu cho Roto có khả năng cung cấp khách hàng các giải pháp tối ưu nhất ứng dụng với các yêu cầu đặc biệt và yêu cầu về chất lượng. Các giải pháp của Roto đưa ra cho khách hàng còn đảm bảo tốt tính bảo mật và an toàn, tiết kiệm năng lượng và thuận tiện cho từng không gian thiết kế.
Cùng với việc mở rộng và phát triển hệ thống phân phối trên toàn thế giới, Văn phòng Đại diện của công ty Roto Frank tại Việt Nam đã được thiết lập vào năm 2011 với mục tiêu mở rộng phát triển kinh doanh và hỗ trợ hoạt động bán hàng ở một trong những thị trường có tốc độ phát triển mạnh nhất khu vực Đông Nam Á.
 
roto winkhaus viet anh door 2

Phụ kiện Winkhaus 

Phụ kiện Winkhaus được thành lập vào tháng 8 năm 1854 bởi gia đình Winkhaus. Hiện có trụ sở chính tại Telgte gần Munster ở Đức. 
 
roto winkhaus viet anh door 5

Từ một công ty gia đình có tăng trưởng khiêm tốn, sau hơn 150 năm hoạt động đến nay đã trở thanh một tập đoàn đa quốc gia chuyên cung cấp phụ kiện cửa nhựa lõi thép cao cấp 
Hiện nay, tập đoàn gia đình Winkhaus đang được sở hữu bởi thế hệ thứ 5 của gia đình, với 6 chi nhánh tại Đức và hơn 10 công ty con tại các quốc gia khác trên thế giới Winkhaus đã được khách hàng đánh giá cao chất lượng về công nghệ và sản phẩm.
 
roto winkhaus viet anh door 6

Tuy mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam được vài năm, phụ kiện Winkhaus luôn được các đơn vị công ty sản xuất cửa nhựa lõi thép đánh giá cao về chất lượng. Phụ kiện Winkhaus chưa được sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam do có giá thành khá đắt đỏ và hiện tại thị trường đã có phụ kiện Roto nên phụ kiện Winkhaus ít được khách hàng biết đến và lựa chọn sử dụng.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây