hotline white

Cách bắn góc liên kết trong cửa nhựa lõi thép hiện nay

cachbangoclienket viet anh door 4Việc bắn góc liên kết các góc cửa nhựa giữa các ô chia đảm bảo độ bền, chắc chắn theo thời gian sử dụng.

Cửa nhựa lõi thép hiện nay được sử dụng khá phổ biến trong các công trình kiến trúc nhà ở, văn phòng, hay khu chung cư. Để lựa chọn cửa nhựa không những về phần nguyên vật liệu như Profile, phụ kiện.... Thì phần gia công sản xuất là không thể thiếu. Để hoàn thành một bộ cửa các góc liên kết là phần rất quan trọng gắn kết thành khung và cánh cửa. Để đảm bảo độ an toàn cũng như thẩm mỹ cho bộ cửa.

Sau đây Viet Anh Door  xin gửi đến quý khách hàng chi tiết về góc liên kết trong cửa nhựa lõi thép.

Cửa nhựa lõi thép được liên kết bởi các thanh nhựa được cắt với góc 450. Được cắt bởi máy cắt làm cửa nhựa lõi thép. Sau khi được cắt xong các thanh nhựa sẽ được gắn kết bởi máy hàn ở nhiệt độ 245-255 độ. Làm nóng chảy nhựa ở một mức độ sau đó được ép và giữ làm nguội. Sau khi được gắn kết thành khung, cánh các góc hàn sẽ được làm sạch bằng máy, Tuỳ theo đơn vị sản xuất đầu tư mà có những máy làm sạch khác nhau.
Khi được ép làm nóng chảy thì nhựa phải chảy đều để liên kết luôn đảm bảo chắc chắn, giữa 2 thanh liên kết với nhau phải bằng phẳng để các bề mặt tiếp xúc với nhau chuẩn và gắn kết đầy đủ. Vì các thanh Profile nhiều khoang trống và các liên kết với nhau bởi các thanh ngăn khoang trống. Nếu bề mặt 2 thanh liên kết không bằng sẽ dẫn đến liên kết bị lệch không tiếp xúc được với nhau nhiều làm các liên kết yếu đi. Đặc biệt là những cửa đi 4 cánh những liên kết này phải tuyệt đối đảm bảo do lực kéo quá nặng về lâu dài mối hàn không đảm bảo sẽ làm hư hỏng cửa.
cachbangoclienket viet anh door 2

Làm sạch góc sau khi được liên kết không những mang tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo chắc chắn cho cửa nhựa lõi thép. Góc làm sạch phải đều, đẹp và thẳng, đúng góc không bị lệch và không bị làm nhiều hơn 1 lần vì sẽ thấy hơn 1 đường làm sạch khiến góc kết nối trông xấu đi. Đường làm sạch không được ăn quá sâu không sẽ làm bề mặt liên kết mỏng đi sẽ không được chắc chắn và đảm bảo an toàn lâu dài.
 
cachbangoclienket viet anh door 3

Lưu ý cần thiết

Khi bắn góc liên kết cho cửa nhựa lõi thép khi máy hàn làm chảy nhựa ra cần  phải đều đảm bảo bề mặt tiếp xúc của hai thanh nhựa chuẩn xác đến từng mm, hơn thế nữa còn đảm bảo nhiệt độ nóng chảy tránh trường hợp thiết nhiệt dẫn đến 2 thanh nhựa liên kết không đều hay nhiệt độ cao quá khiến chỗ gắn kết bị giòn và dễ hư hỏng cho cửa. Ngoài ra góc sản phẩm khi được gắn kết phải đảm bảo yếu tố đẹp và thằng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây