hotline white

Tìm hiểu về phụ kiện Hopo

hopo viet anh door 5Phụ kiện Hopo là sản phẩm của công ty Hopo Group Technology Co., Ltd có trụ sở chính tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc và được thành lập vào năm 2002.

Hopo là 1 trong những công ty lớn hàng đầu cung cấp phụ kiện cho ngành cửa tại Trung Quốc với nhiều mẫu mã dành cho cửa nhôm và cửa nhựa uPVC. Sản phẩm của Hopo luôn hướng tới chất lượng, chức năng sử dụng và kiểu dáng phù hợp với từng loại cửa cũng như người sử dụng. Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại cùng đội ngũ nhân viên trẻ tuổi đến từ Mỹ, Đức và Trung Quốc... Phụ kiện Hopo luôn được quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất, kiểm tra, đóng gói... và kiểm tra độ chống chịu thời tiết, đặc tính vật liệu, chống ăn mòn, chống mài mòn... cho từng sản phẩm để đảm bảo chất lượng.
Hiện nay, tại Việt Nam phụ kiện Hopo là dòng sản phẩm cao cấp sử dụng cho cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm kính cao cấp và luôn được đánh giá cao về chất lượng.
 
hopo viet anh door 2

Đặc điểm của phụ kiện Hopo

Chất liệu

Phần lớn phụ kiện Hopo dược sử dụng hợp kim kẽm, hợp kim nhôm, inox 304…bề mặt hoàn thiện sơn hoặc oxit siêu bền với nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với màu sắc và kiểu dáng của cửa.
 
hopo viet anh door 4

Ứng dụng

Phụ kiện Hopo phù hợp với các cấu hình tiêu chuẩn của nhiều loại cửa sổ, cửa ra vào cửa cửa nhôm kính và cửa nhựa lõi thép cao cấp, xử lý lắp đặt và thay thế dễ dàng.

Thiết kế đẹp

Cùng với thiết kế và thẩm mỹ hiện đại, phụ kiện cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm Hopo góp phần to điểm thêm nét tinh tế, sang trọng, cao cấp cho cánh cửa nói riêng và không gian cao cấp căn phòng nói chung.
 
hopo viet anh door 6

Sự tiện lợi

Với cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng, thiết kế tay cầm , khóa…đặt biệt đề cao sự thoải mái. Thiết kế đẹp, bắt mắt, đóng mở và khóa dễ dàng.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây