hotline white

Chọn cửa mở quay hay cửa xếp trượt

cua mo quay xep truot viet anh door 1Khi lựa chọn cửa làm cửa chính bạn có thể lựa chọn cửa nhựa lõi thép kiểu mở quay hoặc cửa xếp trượt 4 cánh dành cho phòng khách hướng ra hồ bơi, sân vườn,...

Hai loại cửa nhựa lõi thép cao cấp này đều có những ưu điểm khác nhau tùy thuộc vào sở thích cũng như mong muốn của khách hàng. Khi lắp đặt cửa nhựa lõi thép này người sử dụng có thể tạo độ mở tối đa cho không gian được thiết kế.
Một ngôi nhà thì cửa chính (hay cửa đi) tạo nên điểm nhấn ấn tượng và quan trọng nhất của toàn bộ kiến trúc công trình. Đặc biệt đối với các kiến trúc nhà lớn, biệt thự sang trọng, cửa đi lớn góp phần tăng thêm sự sang trọng, độc đáo cho ngôi nhà, phong thủy cho cả gia đình. Vì thế cửa ra vào rộng thì nguồn phúc khí càng dồi dào. Do đó, đa phần khi xây dựng nhà cửa, việc lựa chọn cửa đi chính luôn được gia chủ tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng, cẩn thận.

Điểm khác biệt của cửa nhựa lõi thép cửa đi 4 cánh mở quay và mở xếp trượt.

Cửa đi 4 cánh mở xếp trượt

Là dạng cửa vừa xếp vừa trượt với thiết kế đường ray giữa 2 rãnh trên và dưới. Các cánh cửa được thiết kế theo dạng 1 – 3 (bên 1 cánh, bên 3 cánh). Khi mở, 3 cánh cửa được xếp cùng trượt lại về một phía, mở ra nhẹ nhàng, không chiếm nhiều diện tích khi mở, không bị xệ cánh khi sử dụng.
 
cua mo quay xep truot viet anh door 4
Nhược điểm
Giá thành thi công loại cửa này khá cao, tâm điểm bị lệch do kiểu phân bố cánh cửa. Độ kín và khả năng cách âm, cách nhiệt kém hơn như cửa mở quay.

Cửa đi 4 cánh mở quay

Giá thành rẻ hơn, tâm điểm ở giữa tạo sự hài hoà, độ kín cao, đảm bảo an toàn và độ cách âm, cách nhiệt tốt. Song khuyết điểm là cửa thường hay xệ cánh, nếu tay nghề thi công của thợ kỹ thuật không cao.
Cửa nhựa lõi thép uPVC cửa đi 4 cánh mở quay và mở xếp trượt đều có những mặt ưu điểm và hạn chế nhất định. Phụ thuộc, vào các khu vực cần sự an ninh, cách âm cao thì cửa đi 4 cánh là phù hợp. Mặt khác, với những không gian như mở ra sân vườn, mở ra hồ bơi, không quá khắt khe về an ninh và độ cách âm thì cửa đi mở xếp trượt là phù hợp. Ngoài ra vì giá thành khá cao, nên cửa đi 4 cánh mở xếp trượt thường không ít người sử dụng như cửa đi 4 cánh mở quay.
 
cua mo quay xep truot viet anh door 2

Trên đây là một số thông tin so sánh cơ bản về cửa mở quay và cửa xếp trượt do Viet Anh Door cung cấp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây