hotline white

Tìm hiểu về cửa nhựa mở trượt

cua nhua mo truot viet anh door 4Trong cuộc sống hiện đại, dường như ai cũng có thể nhận ra lợi thế của những cánh cửa nhựa mở trượt trong thiết kế không gian sinh hoạt ở đô thị ngày nay. Đặc điểm đầu tiên là việc tiết kiệm diện tích, kế đến là vẻ đẹp thanh lịch mà thiết kế này mang đến cho từng không gian.

Cửa trượt luôn được xem là một giải pháp thông minh gắn với điều kiện thuận lợi của tiết kiệm diện tích trong thiết kế nội thất.
Lắp đặt hệ cửa nhựa mở trượt trong những ngôi nhà xinh xắn, gọn gàng là minh chứng thuyết phục về tác dụng của giải pháp cửa trượt.
Cửa nhựa mở trượt tiết kiệm diện tích là một ưu thế lớn nhất của hệ thống cửa trượt, còn một điểm mạnh khác khiến cửa trượt là lựa chọn cho không gian hiện đại chính là vẻ đẹp của sự đơn giản đến mức ngỡ ngàng – một văn phong thiết kế tối giản đã trở thành trào lưu của thiết kế đương đại.
Kết hợp với những hỗ trợ về kỹ thuật của công nghệ bánh xe, hệ thống ray trượt cao cấp, thậm chí cả điều khiển tự động vận hành bằng điều khiển từ xa hay điện tử thông minh, những cánh cửa nhựa mở trượt càng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. 
Sau đây Viet Anh Door xin cung cấp một số thông tin về cửa nhựa lõi thép mở trượt sử dụng phụ kiện GQ để khách hàng biết thêm khi lựa chọn sử dụng.

Đối với lặp đặt

Cửa mở trượt khi lắp đặt đường ray không bằng phẳng có độ dốc về 1 bên dẫn đến cánh không đứng thẳng mà phải chỉnh nắn cánh cho thẳng đều với khuôn. sau một thời gian sử dụng thì cửa sẽ xuống cấp nhìn cánh cửa với khuôn không thẳng mà xéo về 1 bên dẫn đến khó khóa nhìn mất thẩm mỹ.
Để tránh điều nay khi có dự định làm cửa mở trượt khi thi công xây dựng chỗ lắp cửa phải bẳng phẳng không dốc quá nhiều. Và kiểm tra đội thi công cửa lắp đặt có chính xác không.
Về cạnh đứng không thẳng thì dẫn đến cửa đóng vào khó có tiếng động. Đường ngang trên và ray không thẳng đều dẫn đến đẩy có cảm giác nặng ko trơn tru.
 
cua nhua mo truot viet anh door 7

Về phụ kiện

Khi lựa chọn phụ kiện GQ để sử dụng cho cửa này. Thường thường sẽ là bánh xe đôi do đơn vị cung cấp lắp đặt và hầu nhu khách hàng đều không biết bánh xe đó như thế nào.
Các đơn vị cung cấp cũng chỉ biết lấy hàng từ nơi cung cấp và làm cho khách nhưng không chú ý đến độ đảm bảo của phụ kiện.
Đối với bánh xe đôi được sử dụng trên cùng 1 trục nhưng chia là 2 bánh được giữ bởi 2 mảnh thép mỏng nên khả năng chịu lực nặng là cực kỳ kém. Khi bị lực đè quá nặng 2 mảnh thép bị oằn đi dẫn đến bánh xe không thể lăn và khi cố đóng mở cửa dẫn đến đường ray bị hư.
 
cua nhua mo truot viet anh door 1

Khi nói đến bánh xe đôi, đối với thợ chuyên nghiệp thì họ sẽ đều bảo là tốt ngay cả chung ta khi nghe cũng cảm thấy tốt. Đối với loại bánh xe này sau 2 năm là bắt đầu hư.
Để lựa chọn chúng ta nên chọn bánh xe đơn. Vì bánh xe đơn chí có 1 bánh duy nhất trên 1 trục, cửa lớn và nặng thì thêm bánh xe để lực nặng được dàn đều.
Ngoài ra khách hàng không nên lựa chọn làm cửa chính cho căn nhà, nếu lựa chọn phải có thêm cửa bảo vệ, bông bảo vệ ở cửa sổ.
Cửa này chỉ sử dụng ở nhưng nơi đảm bảo an toàn và những nơi an ninh tốt. Do kết cấu của khóa và nhựa nên rất dễ bị cạy để đột nhập. Vì cơ bản khóa không được ăn vào lõi thép mà ăn vào nhựa là chính, nếu sử dụng vít quá ngắn để giữ khóa thì càng dễ cạy hơn
 
cua nhua mo truot viet anh door 5

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây