hotline white

Ba điều cần lưu ý khi mua cửa nhựa lõi thép

bai 5 2 viet anh doorDù là lần đầu hay đã có kinh nghiệm mua cửa nhựa lõi thép thì chắc chắn bạn cũng sẽ không khỏi băn khoăn về việc lựa chọn cửa hãng nào mới là tốt, nhà cung ứng lắp đặt sản phẩm nào mới là đảm bảo, sản phẩm bạn chọn liệu có thực sự phù hợp với không gian…rất nhiều vấn đề bạn cần quyết định và tìm hiểu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều cần tránh tuyệt đối khi chọn mua cửa nhựa lõi thép.

Ăn bớt lõi thép        

Đối với cửa nhựa lõi thép, lõi thép phải là lõi thép gia cường tức là lớp thép bên trong phải được mạ một lớp kẽm có khả năng chống oxy hóa, han gỉ… Lớp lõi thép gia cường này phải có độ dày từ 1.2 – 2.0 mm tùy thuộc vào quy định kỹ thuật sản xuất. Tuy nhiên để chạy theo lợi nhuận, thu hút khách hàng bằng cửa nhựa lõi thép giá rẻ nên một số đơn vị sản xuất đã giảm thiểu chi phí sản xuất bằng cách giảm độ dày của lõi thép. Hoặc tệ hơn là bỏ qua quy định về kỹ thuật mà cắt giảm luôn 1 phần lõi thép ở phần khung cửa, tức là chỉ có thép ở các phần cố định và khoan cửa để tạm chứng minh với khách hàng rằng ở bên trong có lõi thép.
Để tránh điều này, bạn có thể sử dụng nam châm để kiểm tra, nếu đi theo khung cửa mà nam châm vẫn bám vào cửa thì cửa có phần lõi thép được phân bố đều, chỉ có điều khó nhất là để kiểm tra lõi thép có được gia cường mạ lớp kẽm chống oxy hóa hay không.

Chế độ bảo hành không rõ ràng

Ngay từ ban đầu cần phải hỏi kỹ thông tin về chế độ bảo hành sản phẩm, nên là giấy bảo hành rõ ràng, tránh việc bảo hành miệng, sau đó sẽ rất khó để đối chiếu.Nên chọn nhưng nhà cung cấp sản phẩm có uy tín, bảo hành dài hạn, tốt nhất là nên bảo hành trên 1 – 2 năm, bởi sau quá trình này chất lượng cửa nhựa lõi thép mới bắt đầu rõ ràng nhất.
 
bai 5 1 viet anh door

Lắp đặt không đúng kỹ thuật

Đã có rất nhiều trường hợp, kỹ thuật lắp đặt kém và chỉ một thời gian ngắn sử dụng sau đó cửa bắt đầu có những dấu hiệu xuống cấp. Nên nhớ lắp đặt loại cửa lõi thép cần kinh nghiệm lâu năm, nếu không có tay nghề sẽ làm khung lắp có vấn đề, sau đó dù bạn có muốn chỉnh sửa cũng rất khó khăn. Ngoài việc tìm một nơi lắp đặt sản phẩm uy tín, bạn còn nên tìm đến chuyên gia để giám sát kỹ thuật lắp đặt cửa.
 
bai 5 4 viet anh door

Ngoài ra, bạn còn cần lưu ý đến các vấn đề về chất lượng kính, chất lượng nhựa và giá thành sản phẩm nữa.
Hy vọng với những chia sẻ về những điều cần tránh khi chọn mua cửa nhựa lõi thép sẽ mang đến cho bạn cái nhìn đầy đủ cho khách hàng lần đầu tiên sử dụng sản phẩm cửa nhựa uPVC.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây