hotline white

Những lưu ý khi chọn cửa nhựa lõi thép uPVC

bai 3 6 viet anh doorKhi khách hàng có nhu cầu làm cửa nhựa lõi thép thì việc tìm hiểu lựa chọn cũng như các loại cửa truyền thống có nhiều loại nguyên vật liệu sử dụng để tạo nên khung cánh cửa (như gỗ thì có lim, căm xe, cẩm...., nhôm thì có Đông Á, Đại Tân, Tungshin, Việt Nhật, Việt Pháp....).

Hiện nay, cửa nhựa uPVC có rất nhiều loại và mẫu mã khác nhau, do đó khách hàng có thể lựa chọn cánh cửa phù hợp với ngôi nhà, văn phòng hay biệt thự, … Tuy nhiên, trước khi lựa chọn chúng ta nên tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm cũng như là chất lượng của cánh cửa. Nhiều khách hàng đã thắc mắc rằng “ nên chọn thanh nhựa uPVC loại nào để làm cửa mà đảm bảo an toàn và phù hợp với kinh tế”. Bài viết dưới đây, công ty Viet Anh Door xin đưa ra những lưu ý khi lựa chọn cửa nhựa uPVC, nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể về sản phẩm, từ đó có cách lựa chọn phù hợp.

- Độ dày

Độ dày của thanh nhựa tạo nên sự cứng cáp chắc chắn cho cửa, những thanh nhựa có độ dày càng cao thì càng chắc chắn. Độ dày của bề mặt thanh nhựa khoảng từ 1,8 -> 3ly tùy theo từng hãng, loại thanh nhựa và hệ của thanh nhựa. Ngoài chú ý về độ dày của bề mặt bên ngoài thì những thanh chia khoang cũng không quá mỏng để tăng khả năng chịu lực. Một số thanh nhựa không chú trọng đến phần bên trong này.

 
bai 3 5 viet anh door

- Đàn hồi và dẻo

Những thanh nhựa có độ dẻo và đàn hồi cao thường rất khó vỡ téc, nứt khi có lực mạnh tác động. Độ đẻo và đàn hồi chiếm tỷ lệ rất cao trong độ bền cho cửa. Những thanh nhựa dễ bị giòn, téc, nứt... thì độ bền không cao, có thể xảy ra nguy hiểm khi sử dụng những loại thành nhựa này. Có thể dùng búa để thử một đoạn khoảng 10cm của thanh nhựa mẫu. Nếu bị téc hay nứt sau khi đập với lực mạnh là thanh nhựa có độ dẻo kém.

- Độ bóng

 Độ bóng của thanh nhựa càng cao thì khả năng bám bụi, bám bẩn càng giảm xuống làm tăng độ bền màu của thanh nhựa. Để thử ta nhìn vào bề mặt thanh nhựa và nhìn vào bóng đèn đang chiếu sáng được phản chiếu vào bề mặt thanh nhựa đó. Nếu nhìn vào bề mặt mà nhìn bóng đèn càng rõ là độ bóng cao.

 
bai 3 3 viet anh door

- Độ nhẵn mịn

Bề mặt thanh nhựa phải nhẵn và mịn thì tỷ lệ hạt nhựa cao, tuy nhiên một số thanh nhựa chỉ làm bề mặt đảm bảo mà không chú trọng đến toàn bộ nên khi sờ vào bên trong có cảm giác sần sùi không được nhẵn, những thanh nhựa này sẽ không đảm bảo được chất lượng lâu dài, nhanh bị giòn và xuống màu. Thử bằng cách sờ vào bên trong của thanh nhựa, bên trong mà sần sùi bên ngoài bóng là thanh nhựa chỉ được chú ý về bề mặt còn chất lượng nguyên thanh nhựa thì không đảm bảo.

 

bai 3 2 viet anh door

- Màu sắc

Màu sắc thanh nhựa phải đồng nhất khi nhìn kỹ vào bề mặt ngoài và bên trong. Một số thanh nhựa có màu hơi vàng sẵn để che đi khuyết điểm ố vàng sau này.

- Khoang trống

Thông thường khoang trống được tạo ra để làm tăng khả năng chịu lực và cách âm, cách nhiệt... Những thanh nhựa có nhiều khoang trống được chia bằng những thanh chia khoang có độ dày tương đối thì sẽ đảm bảo độ cứng chắc và bám dính khi hàn nhiệt.

- Độ tuổi

Tuổi thanh nhựa có mặt trên thị trường lâu năm sẽ đánh giá chính xác được chất lượng dễ dàng hơn.

- Độ phổ biến

Những thanh nhựa càng được sử dụng nhiều và phổ biến thì càng được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành phù hợp. Độ phổ biến càng cao thì rất tiện lợi cho việc thay thế khi có tình trạng hư hỏng xảy ra.

 
bai 3 1 viet anh door

- Thương hiệu

Rất nhiều khách hàng không chú ý đến nhãn hiệu của thanh nhựa, nhãn hiệu của thanh nhựa ngoài đảm bảo về mức độ uy tín thì còn ảnh hưởng đến giá thành rất nhiều, có nhiều nhãn hiệu thanh nhựa rất kém chất lượng được sử dụng để giảm giá thành.

Trên đây là một số chú ý khi lựa chọn thanh nhựa để sản xuất ra khung cánh cửa cho dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá, sử dụng hãy liên hệ Viet Anh Door để có những lựa chọn tối ưu đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây