hotline white

Những câu hỏi thường gặp về cửa nhựa lõi thép-Phần 2

6. Độ bền của cửa nhựa lõi thép là bao lâu ?

Cửa nhựa lõi thép đã xuất hiện ở Châu Âu vào những năm 60 của thế kỷ trước, qua thử nghiệm và quá trình sử dụng cửa nhựa lõi thép có độ bền từ 30-40 năm tùy theo chất lượng của từng thanh nhựa uPVC. Ở Việt Nam, cửa nhựa lõi thép bắt đầu xuất hiện từ năm 2002 nên kiểm nghiệm thực tế chưa có đủ thời gian để xác định. Trong sản xuất cửa nhựa lõi thép còn cần rất nhiều vật liệu khác như: Phụ kiện, lõi thép, ốc vít, gioăng,… cho nên khó để xác định được độ bền vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như : Chất lượng kỹ thuật sản xuất, ý thức người trực tiếp sử dụng, môi trường sử dung,…

bai 9 2 viet anh door

7. Cửa nhựa lõi thép có bị đổi màu và ố vàng hay không ?

Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn sử dụng. Sự đổi màu và ố vàng ở cửa nhựa lõi thép phụ thuộc vào chất lượng của thanh profile đang sử dụng. Cho nên lựa chọn thanh nhựa là yếu tố quan trọng dẫn đến nguyên nhân đổi màu và ố vàng ở cửa nhựa lõi thép.
 
bai 9 3 viet anh door


8. Có phải cửa nhựa lõi thép hay bị xệ không ?

Không riêng gì cửa nhựa lõi thép, qua thời gian , quá trình đóng mở cửa và sức nắng kéo theo chiều cửa xuống đất loại cửa nào cũng có xu hướng bị xệ. Tất nhiên vật liệu làm cửa cũng có một phần khiến cửa bị xệ nhiều hay ít.Cùng đó kỹ thuật của các đơn vị là phần chính giảm thiểu tình trạng xệ cánh. Tuy nhiên thì cửa nhựa lại có ưu điểm vượt trội hơn tất cả các hệ cửa khác đó là độ tùy chỉnh nhờ hệ phụ kiện kim khí thông minh, cho phép chỉnh nhiều chiều mà không cần phải chỉnh lại khung, cánh cửa.

9. Dây truyền máy làm cửa nhựa tối thiểu để sản xuất cửa nhựa lõi thép ?   

Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu các công đoạn để sản xuất ra được bộ cửa nhựa, bao gồm:
Máy Cắt: cần đầu tư máy cắt 2 đầu.
Máy  Phay ổ khóa: có thể dùng máy khoan tay hoặc mua máy phay khóa
Máy  Phay rãnh nước: có thể dùng máy khoan tay hoặc máy phay rãnh
Máy  Cắt và nhét lõi thép vào cây nhựa: dùng máy cắt sắt
Máy Hàn thành khung cửa: cần đầu tư máy hàn 2 đầu.
Máy  Làm sạch/vệ sinh góc hàn: có thể dùng máy cầm tay hoặc máy làm sạch chuyên dụng.
Máy  Phay đố : cần đầu tư máy
Máy Cắt nẹp đóng kính: cần đầu tư máy
Máy Nhét ron kính: công nhân làm.
Máy Lắp phụ kiện: công nhân làm.
 
bai 9 4 viet anh door

10. Độ chắc chắn của các mối hàn của cửa nhựa lõi thép có đảm bảo không ?

Đây là một câu hỏi mà đã có rất nhiều khách hàng quan tâm đối với loại cửa nhựa lõi thép . Các mối hàn trong cửa nhựa lõi thép được gia công bằng cách hàn nhiệt tại các góc nối khiến cho toàn bộ khung cửa nhựa trở nên một khối đảm bảo rất bền và vững chắc. Các bạn chỉ cần nhìn vào bề mặt bên ngoài của cửa thì có thể nhận thấy chất lượng của các mối hàn của cửa. Vì các mối hàn gia công bằng nhiệt cho nên không nổi bột, không có màu đen do đường cháy gây ra, để kiểm tra chất lượng bạn có thể dùng búa cao su đập thử không lung lay hay vỡ. Điều này đảm bảo được tuổi thọ của cửa và sự an toàn cho người sử dụng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây