hotline white

Mức độ an toàn của cửa nhựa lõi thép uPVC

PROIMG CATID1005 SUBCATID1017 297 viet anh doorViệc chọn cửa cho ngôi nhà vô cùng quan trọng. Trên thực tế, bất kể loại cửa được làm từ vật liệu nào, nếu chất lượng sản phẩm không tốt, lắp đặt không đảm bảo cũng đều có nguy cơ bị đột nhập chứ không phải riêng cửa nhựa (uPVC).Chúng ta không nên đặt vấn đề là sử dụng loại cửa nào mà nên quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm mà mình lựa chọn.
Tại Việt Nam, cửa nhựa có mặt tại thị trường cách đây hơn 10 năm và đến nay đã được rất nhiều người sử dụng. Chúng ta đều biết, cửa nhựa lõi thép ngoài khả năng cách âm, cách nhiệt, giúp chống ồn, tiết kiệm điện năng làm mát và sưởi ấm, còn có tính thẩm mỹ, tuổi thọ và tính an toàn cao.
Để đạt được các tính năng này, đòi hỏi các yếu tố cấu thành nên cửa nhựa phải đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, nếu không sản phẩm sẽ nhanh chóng bị xuống cấp.Tuy nhiên, trong thời kỳ mà các các xưởng sản xuất nhỏ sơ sài, thủ công cũng quảng cáo sản xuất cửa với tên gọi gần giống các thương hiệu nổi tiếng, nên người tiêu dùng vô cùng băn khoăn khi lựa chọn.
Trong số đó, không ít người chỉ quan tâm đến giá thành sản phẩm mà bỏ qua yếu tố chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Từ đó dẫn đến những vụ việc đáng tiếc khi kẻ xấu cạy cửa xâm nhập vào nhà cướp của, giết người. Cả 2 vụ cạy cửa nhựa cướp tiệm vàng gây xôn xao dự luận trong thời gian vừa qua đều dễ dàng nhận thấy những điểm lỗi không đáng có trên từng sản phẩm. Các đơn vị này không đảm bảo được độ chuẩn xác trong gia công, lắp ráp và lắp đặt sản phẩm, thậm chí lắp thiếu linh kiện.
 
trom dot nha viet anh door

Để chọn được cửa uPVC có chất lượng tốt, thì từ thanh profile, hệ phụ kiện kim khí, hộp kính đến hệ gioăng cao su cũng phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Trong đó, thanh profile uPVC là Polyvinyl Chloride cứng được biến tính bởi các thành phần: Acrylic Polymers tạo cho nhựa bền chắc, chịu được va đập mạnh; chất ổn định (Stabilizers) giúp nhựa chịu được tác động của nhiệt và tia cực tím; chất phụ gia (Additives) chống oxy hóa và ố vàng; sáp ong để tạo cho thanh profile có bề mặt bóng, đẹp.
Các thành phần này giúp cho vật liệu uPVC không bị cong vênh, co ngót, không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời, có khả năng chống cháy cao.
Trong khi đó, nhằm hạ giá thành sản phẩm nhiều nhà sản xuất đã cắt giảm những chất phụ gia đắt tiền và tăng các loại bột đá rẻ tiền. Nên thanh profile nhanh bị ố vàng, xước, giòn, mối hàn bị rạn nứt và còn có thể bị biến dạng. Lõi thép gia cường bên trong thanh profile đôi khi cũng bị làm mỏng và không dùng thép mạ chống gỉ, do đó thanh profile bị yếu.
Về phụ kiện kim khí, có nhiều đơn vị cung cấp đã làm nhái phụ kiện kim khí gồm: chốt đa điểm, bản lề 3D, khóa chuyên dụng… với chất lượng không đảm bảo để hạ giá thành sản phẩm. Loại phụ kiện này thường nhanh chóng bị gỉ sét, chờn lỏng.
 
thanh nhua upvc viet anh door

Kính cũng là một thành phần quan trọng cấu tạo nên cửa uPVC. Bạn có thể dùng kính đơn hoặc hộp kính tùy theo nhu cầu. Tuy nhiên chúng ta nên sử dụng hộp kính với các loại kính an toàn, kính cường lực sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không phải làm thêm song sắt chống đột nhập.
Về cửa sổ thì sẽ ít xảy ra tình trạng cạy cửa vì có thể tăng cường làm khung bảo vệ bên trong. Có cạy được cửa thì vẫn phải qua một lớp bảo vệ nữa. Thì ở đây chỉ còn phần cửa đi ra vào, đặc biệt là các cửa cho ban công. Ở cửa đi phụ kiện quan trọng đó chính là phần khóa sử dụng cho cửa. Do khóa cửa nhựa lõi thép được sử dụng đồng bộ nên không có nhiều lựa chọn các loại khóa cho sản phẩm này mà bắt buộc phải sử dụng đúng chủng loại khóa được sản xuất riêng cho cửa nhựa uPVC.Hầu hết khách hàng khi sử dụng sản phẩm đều không chú ý đến loại khóa sử dụng cho cửa nhựa lõi thép. Khóa cửa nhựa lõi thép được chia làm 3 loại như sau: khóa đơn điểm, khóa đa điểm, khóa đa điểm lẫy gà Mỗi loại có một chức năng và giá thành cao thấp khác nhau. Để tiết kiệm và cạnh tranh giá thành thì không thể tránh khỏi việc sử dụng loại khóa không phù hợp cho chức năng của cửa của một số đơn vị. Ngoài ra còn sử dụng những hàng nhái, hàng giả có chất lượng kém sẽ dể bị phá hỏng bằng những dụng cụ đơn giản.
 
khoa cua viet anh door

Chính vì vậy mà khi mua cửa nhựa, chúng ta nên tìm đến các thương hiệu có uy tín, kinh nghiệm và có thị phần lớn trên thị trường. Với những công ty này, sản phẩm mà họ cung cấp ra thị trường bao giờ cũng được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất tại nhà máy đến khâu lắp đặt sản phẩm, nghiệm thu tại từng công trình.
 
Chat Luong Lam nen uy tin viet anh door
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây