hotline white

Cửa nhựa lõi thép là gì ?

cua nhua loi thep viet anh doorNgày nay có lẽ cửa nhựa lõi thép không còn lạ lẫm gì trong xây dựng các công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc, trường học, bệnh viện, chung cư. Ở Việt Nam cái tên '' cửa nhựa lõi thép'' có rất nhiều tên gọi khác nhau: cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa uPVC, cửa nhựa cao cấp uPVC, cửa nhựa cách âm, cửa chống ồn, cửa nhựa Châu Âu, cửa nhựa công nghệ Đức... được chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, các công ty kinh doanh cửa gọi 1 cách ngẫu nhiên
Cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường là sản phẩm có nguồn gốc công nghệ suất phát từ ĐỨC từ những năm 1990 trở lại đây. Nó suất phát từ mục tiêu thay thế các nguyên liệu từ gỗ nhằm cải thiện môi trường sinh thái giảm thiểu việc khai thác gỗ, giảm giá thành sản phẩm, đáp ứng các thiết yếu công nghệ hiện đại cho các tình năng sử dụng tiện ích
Thanh Profile của cửa nhựa lõi thép được làm từ nhựa uPVC có tên đầy đủ là Unplasticized Polyvinyl Chloride, đây là một loại nhựa cứng có độ bền cao, không hóa dẻo, khả năng chống chịu lửa tốt, không bắt lửa. Trong thanh Profile nhựa được thiết kế các khoang rỗng tạo các khoảng hẫng âm, giúp cửa nhựa lõi thép cách âm, giữ nhiệt tốt.
Lõi thép sử dụng cho cửa nhựa lõi thép là loại lõi thép được mạ kẽm có độ bền và khả năng chống ăn mòn cao
 
cua tao cua nhua profile viet anh door
 

Nhựa uPVC là gì?

Nhựa uPVC khác với các loại nhựa thông thường, uPVC là một Polyvinyl Chlorua chưa được nhựa hoá gồm các thành phần:
+ Polymers Arylic -> tạo sự bền chắc, chiu va đập mạnh.
+ Nhóm chất ổn định -> giúp nhựa chịu được tác động của nhiệt và tia cực tím.
+ Chất sáp -> dùng trong quá trình tạo hình, cho thanh Profile có bề mặt nhẵn bóng.
Thanh Profile gồm bột nhựa PVC cùng các chất phụ gia được đưa vào máy trộn để tạo hỗn hợp PVC. Sau đó, hỗn hợp được đưa vào hệ thống máy đùn. Tại đây máy sẽ gia nhiệt và định hình tạo khuôn dạng các thanh Profile. Trước đó, theo các thông số của thanh Profile được nhập vào hệ thống máy tính. Hệ thống sẽ tự động tính toán khối lượng nguyên liệu cùng lượng bột màu cần thiết trong nguyên liệu để tạo thanh profile theo yêu cầu chuẩn.
Thanh Profile có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang trống có chức năng cách âm, cách nhiệt, được lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chiu lực cho kết cấu cửa. Khoan trống đáp ứng tính kinh tế, giảm thiểu trọng lượng đến mức đa và đảm bảo sự bền vững trên mức an tòan.
 
cat khoan phôi nhua upvc1 viet anh door

Nhựa uPVC (Ultra PVC) là loại nhựa chịu nhiệt cao, có khả năng chống cháy tới 1000 độ C. Thời gian chịu đựng được nhiệt nóng chảy chỉ trong vòng 30 phút. Thanh nhựa uPVC  chỉ nóng chảy ra chứ không bắt cháy. Ngoài ra, uPVC là loại thanh nhựa có các tính năng khác như :
- Không bị oxy hóa,
- Không bị co ngót,
- Không bị biến dạng theo thời gian.
Loại thanh nhựa uPVC cao cấp sẽ được phủ 1 lớp hóa chất chống trầy xướt và tạo ra độ bóng trên bề mặt thanh nhựa uPVC này.
Cửa nhựa uPVC là gì?
Cửa nhựa uPVC có cấu trúc dạng hộp được lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực. Nó có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm truyền thống (nhôm, gỗ) về độ bền, tính cách âm, cách nhiệt, và không bị biến dạng theo thời gian nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở nước ta. Với nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với tất cả các kiến trúc: Cao ốc, văn phòng, biệt thự, bệnh viện, nhà phố v.v…
Đặc tính nổi bật nhất của cửa nhựa uPVC mà các loại cửa khác không thể có được đó là tuổi thọ rất cao, do vật liệu này không bị ôxy hoá, không bị lão hoá hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời, mưa axit và đặc biệt rất dễ lau chùi.
 

Cấu tạo của cửa nhựa lõi thép :


1. Khoang trống tạo rãnh thoát nước

2. Khoang rỗng chứa lõi thép gia cường

3. Chân kết nỗi giữa các thanh profile

4. Rãnh lắp gioăng cao su

5. Rãnh lắp phụ kiện kim khí

6. Rãnh lắp kính
 
ket cau cua nhua loi thep viet anh door

Các ứng dụng của thanh nhựa chịu nhiệt uPVC là dùng làm ra các dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp ( cửa nhựa upvc ). Dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép được dùng làm: cửa sổ nhựa , cửa đi nhựa , vách ngăn PVC , vách nhựa
 

Một số loại cửa nhựa lõi thép thông dụng sau:

 
Cửa đi 4 cánh mở quay
 
Cửa đi 4 cánh mở trượt
 
Cửa đi 4 cánh mở xếp trượt
 
Cửa đi 2 cánh mở quay
 
Cửa đi 2 cánh mở quay, 2 cánh cố định

Lựa chọn cửa nhựa uPVC cho ngôi nhà bạn
Sản phẩm cửa nhựa uPVC lõi thép là số 1 hiện nay về độ bền, vẻ đẹp sang trọng & hiện đại qua nhiều năm sử dụng. Tuy nhiên để lựa chọn cửa cho ngôi nhà thân yêu của mình là điều rất đáng cân nhắc của chủ đầu tư. Và cuối cùng gia chủ vẫn phải quyết định một sự lựa chọn cuối cùng sao cho phù hợp về giá cả, chất lượng cũng như vẻ đẹp phù hợp với kiến trúc & phong thủy.
 
cua 4 canh xep truot viet anh door
Cửa 4 cánh xếp trượt
 
Cua di 2 canh mo quay viet anh door
Cửa đi 2 cánh mở quay
Cua so mo truot 2 canh viet anh door
Cửa sổ 2 cánh mở trượt
cua so 2 canh mo quay viet anh door
Cửa sổ 2 cánh mở quay
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây