hotline white

Những điều cần biết khi lần đầu sử dụng cửa nhựa lõi thép

bai 4 5 viet anh doorĐể lựa chọn và sử dụng cửa nhựa lõi thép nhiều khách hàng mới lần đầu sử dụng không biết nên lựa chọn như thế nào. Sau đây Viet Anh Door xin gửi đến quý khách hàng một số tư vấn cũng như ý kiến giúp quý khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn.

Thanh Profile:

Là thanh nhựa được dùng để sản xuất ra khung, cánh cửa nhựa lõi thép, Profile có nhiều hãng để lựa chọn, giá thành và chất lượng cũng khác nhau. Profile được các đơn vị thi công sản xuất nhập về từ các nhà phân phối, đại lý cung cấp thanh Profile. Nhãn hiệu thanh profile cũng tương tự như tên các loại gỗ: Như căm xe, gõ, lim... chính vì thế khi làm cửa nhựa lõi thép quý khách hàng cần chú ý đến nhãn hiệu của thanh profile để biết rõ hơn về chất lượng.
 
bai 4 3 viet anh door
                     

Phụ kiện kim khí: 

Được sản xuất đồng bộ cho cửa nhựa lõi thép. Bao gồm bản lề, khóa, tay nắm, chốt..... Cũng được nhập về từ các nhà phân phối và đại lý cung cấp phụ kiện. Phụ kiện là một phần không thể thiếu trong cửa nhựa giúp cửa sử dụng lâu dài và ổn định nên phụ kiện rất quan trọng. Phụ kiện cửa nhựa có nhiều loại và nhiều hãng khác nhau. Do phụ kiện kim khí không được bày bán ngoài các cửa hàng mà chỉ thông qua các nhà cung cấp vật liệu dành cho nghành này. 
bai 4 2 viet anh door


Lõi Thép:

 Ảnh hưởng đến độ cứng cho thanh nhựa, và giữ phụ kiện thông qua vít bắn giữ. Lõi thép phải được mạ kẽm tránh bị gỉ sét. Lõi thép cũng được các đơn vị thi công nhập về từ các nhà phân phối, đại lý hoặc từ các nhà sản xuất. Lõi thép quý khách cần chú ý về độ dày, có thể sử dụng nam châm để kiểm tra lõi thép có đầy đủ hay không.

Kính: 

Kính là phần không thể thiếu trong cửa nhựa lõi thép, Kính được xác định lựa chọn dựa trên yêu cầu như : căn phòng cần cách âm, cách nhiệt thì chọn kính nào, kính nào an toàn khi sử dụng......
bai 4 4 viet anh door


Đơn vị thi công sản xuất: 

Phải có nhà xưởng sản xuất đầy đủ các thiết bị máy móc chính sản xuất cửa nhựa, các đơn vị có uy tín, các đơn vị có đội ngũ thợ tay nghề cao. Và chế độ bảo hành cửa nhựa lõi thép là một phần không thể thiếu.
Hy vọng với những chia sẻ về những điều cần tránh khi chọn mua cửa nhựa lõi thép sẽ mang đến cho bạn cái nhìn đầy đủ cho khách hàng lần đầu tiên sử dụng sản phẩm cửa nhựa uPVC.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây