VIỆT ANH DOOR - CHUYÊN CỬA NHỰA LÕI THÉP VÀ CỬA NHỰA uPVC

http://vietanhdoor.com.vn


Ứng dụng thiết thực của kính cường lực

Kính cường lực góp phần tô điểm tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp và đặc biệt tạo cảm giác rộng mở về không gian cho bạn, dưa bạn về gần với thiên nhiên hơn.
Ứng dụng thiết thực của kính cường lực

ung dung kinh viet anh door 2Kính cường lực góp phần tô điểm tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp và đặc biệt tạo cảm giác rộng mở về không gian cho bạn, dưa bạn về gần với thiên nhiên hơn.

Viet Anh Door xin giới thiệu đến các bạn một vài ứng dụng thiết thực nhất của kính cường lực đối với từng không gian sống. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho công trình cũng như nhà ở gia đình thì chất lượng cũng như độ thẩm mỹ của các loại vật tư ngày càng được chú trọng hơn, với kính trang trí thì rất đa dạng, sử dụng trang trí ngoài nhà và trong nhà rất tiện dụng và đạt hiệu quả cao . 

1. Cửa kính thủy lực an toàn tiên lợi hiệu quả sử dụng cao

- Cửa kính thủy lực được làm từ kính cường lực kết hợp với một số phụ kiện như kẹp thủy lực, tay lắm thủy lực và từ đó ta được một chiếc cửa hoàn hảo, sản phẩm được ứng dụng chủ yếu là của đi mở quay và hệ cửa mở tự động 
- Cửa kính thủy lực hiện nay được dùng rất phổ biến và hầu như thay thế được cho tất cả các loại cửa sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Với ưu thế là dùng bằng kính cường lực chịu lực tốt hạn chế hậu quả do va dập, ngoài ra khi dùng cua kinh thuy luc không cần phải dùng các hệ khung bao xung quanh nên độ thẩm mỹ cao, không bị che khuất tầm mắt hay nhìn bị vướng mắt.
 
ung dung kinh viet anh door 3

2. Mái kính cường lực tạo không gian mỡ tiết kiệm điện năng thắp sáng

- Mái kính được sử dụng rất rộng rãi trên thế giới với rất nhiều phong cách, thiết kế. Tại Việt nam, hiện nay cũng có nhiều công trình xây dựng từ cao ốc đến nhà biệt thự chung cư sử dụng hệ thống mái kính, vì đó là một trào lưu trong thiết kế hiện đại với ưu điểm vượt trội. Nó mang đến sự sang trọng, tính thẩm mỹ, độ an toàn, tính ứng dụng cao trong moi điều kiện thời tiết tạo nên một không gian rộng rãi khi sử dụng.
 
ung dung kinh viet anh door 4

- Mái kính là một lựa chọn tốt nhất cho việc trang trí ngoại thất. Đặc biệt có mái kính sử dụng làm mái che không những đảm bảo được yếu tố che chắn, mái kính còn giúp lấy được ánh sáng tự nhiên nhất. Mái kính thường được lắp đặt ở những ngôi nhà thiếu ánh sáng tự nhiên.

3. Vách kính cường lực cho không gian mở

- Vách kính cường lực có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày. Kính cường lực có độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho vách kính chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh
 
ung dung kinh viet anh door 5

4. Vách ngăn kính phòng tắm kính, sự lựa chọn hàng đầu cho nhà tắm hiện đại

- Vách tắm kính là sự lực chọn tối ưu cho những căn nhà phố, chung cư và biệt thự. Vách tắm kính tạo sự liền mạch cho không gian phòng tắm, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ và khô ráo. Đặc biệt, nó có tác dụng giữ ấm, cản gió vào mùa đông. 
- Vách tắm kính có thể sử dụng kính cường lực hoặc kính dán an toàn, kết hợp được nhiều màu sắc, hoa văn tinh tế mang lại vẻ hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. 
 
ung dung kinh viet anh door 6

5. Lan can kính cầu thang kính giải pháp cho nhà diện tích nhỏ

- Việc hiểu rõ công dụng của kính cường lực trong nhà và biết áp dụng đúng sẽ tăng giá trị và nét thẩm mỹ của căn nhà bạn. Lan can kinhcầu thang kính cuong luc trong nhà sẽ giúp ngôi nhà bạn trông sáng sủa và sang trọng hơn, dễ dàng lau rửa, bền đẹp ngoài ra nó đáp ứng đủ yêu cầu của một lan can đó là bền vững, chắc chắn. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng lan can kính cầu thang kính cường lực trong nhà khi nó vẫn làm nổi bật vẻ đẹp căn nhà của bạn cũng đồng thời bảo vệ con nhỏ cửa bạn không bị té ngã khỏi lan can
 
ung dung kinh viet anh door 7

 
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây