VIỆT ANH DOOR - CHUYÊN CỬA NHỰA LÕI THÉP VÀ CỬA NHỰA uPVC

http://vietanhdoor.com.vn


Tìm hiểu về cửa sổ 3 cánh mở trượt

Cửa sổ 3 cánh mở trượt có đặc điểm gì nổi bật, giá thành thấp hơn so với các loại cửa khác chất lượng liệu có tốt ?
Hãy cùng Viet Anh Door đi tìm hiểu về loại cửa sổ 3 cánh mở trượt
Tìm hiểu về cửa sổ 3 cánh mở trượt

3 canh mo truot viet anh door 2Cửa sổ 3 cánh mở trượt có đặc điểm gì nổi bật, giá thành thấp hơn so với các loại cửa khác chất lượng liệu có tốt ?
Hãy cùng Viet Anh Door đi tìm hiểu về loại cửa sổ 3 cánh mở trượt

Cửa sổ 3 cánh mở trượt (lùa) được sử dụng cho khung cửa sổ có kích thước từ 1600 - 2400mm. Sử dụng cho nhưng nơi không có không gian mở và cần sự thông thoáng cho căn phòng. Được làm từ những thanh Profile nhỏ hơn so với những loại cửa khác nên cửa sổ mở trượt có giá thành thấp hơn.

Dạng thiết kế

Tùy theo sở thích và công năng sử dụng mà cửa sổ 3 cánh mở trượt (lùa) có 2 dạng thiết kế như sau:

3 cánh bằng nhau

Cánh giữa thường được làm cố định, khi mở thường mở được một cánh trượt về phía cánh giữa cố định, kiểu mở này thưởng sử dụng cho ô cửa có kích thước lớn bởi vì với kiểu này khi mở chỉ đón gió tối đa được khoảng 30% khung cửa.
 
3 canh mo truot viet anh door 5

3 cánh lệnh

Cánh giữa thường được làm to gấp đôi 2 cánh bên và được cố định hoặc không cố định, khi mở hết cỡ thì đón gió tối đa khoảng được 50%, có thể trượt hết cả 3 cánh về một phía khi không cố định cánh giữa, hoặc trượt 2 cánh về phía cánh giữa khi cánh giữa cố định.
 
3 canh mo truot viet anh door 1

Phụ kiện

Phụ kiện cửa nhựa lõi thép sử dụng cho cửa sổ 3 cánh mở trượt (lùa) bao gồm: Bánh xe đơn, bánh xe đôi, khóa bán nguyệt, tay nắm + thanh khóa chuyển động đa điểm, chốt sập, chốt cài hông... những phụ kiện này có thể sử dụng cho cửa đi mở trượt 4 cánh.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây