VIỆT ANH DOOR - CHUYÊN CỬA NHỰA LÕI THÉP VÀ CỬA NHỰA uPVC

http://vietanhdoor.com.vn


Tìm hiểu về cửa nhựa lõi thép 4 cánh

Cửa nhựa lõi thép 4 cánh thường được dùng cho cửa chính cho căn nhà và cửa đi có kích thước lớn.
Tìm hiểu về cửa nhựa lõi thép 4 cánh

cua 4 canh viet anh door 1Cửa nhựa lõi thép 4 cánh thường được dùng cho cửa chính cho căn nhà và cửa đi có kích thước lớn.

Để sản xuất cửa 4 cánh đòi hỏi người thợ kỹ thuật phải có tay nghề cao và lâu năm nhằm đảm bảo độ chính xác và tránh tình trạng hư hỏng trong quá trình sử dụng như bị xệ cánh, cửa không kín, hư hỏng phụ kiện ....

Cửa nhựa lõi thép 4 cánh hiện có 2 dạng 

Cửa đi 4 cánh mở xếp trượt

Là cửa vừa mở, vừa trượt, được thiết kế 1 bên 3 cánh và 1 bên 1 cánh dùng cho cửa có kích thước lớn để tránh tình trạng xệ cánh xảy ra. Khi mở 3 cánh được xếp lại và trượt về 1 phía.
Ưu điểm: Đóng mở nhẹ nhàng, ít bị xệ cánh không tốn diện tích khi mở....
Khuyết điểm: Chi phí giá thành phụ kiện xếp trượt đắt đỏ, sử dụng không đúng cách dễ hư hỏng phụ kiện, và khi mở chỗ mở cửa thường nằm  lệch sang hẳn 1 phía không ở giữa....
 
cua 4 canh viet anh door 4

Cửa đi 4 cánh mở quay

Là cửa 4 cánh mở được chia đều mỗi bên 2 cánh, khi mở 2 cánh xếp gấp lại với nhau kích thước chiều ngang tối đa 3600mm.
Ưu điểm: Giá thành thấp hơn xếp trượt rất nhiều, cửa mở ở giữa...
Khuyết điểm: Rất dễ bị xệ cánh...
 
cua 4 canh viet anh door 5

Hiện nay cửa nhựa lõi thép 4 cánh được sản xuất dưới 2 dạng như sau

Kiểu âm dương

Được sử dụng 2 loại thanh cánh mở ra ngoài, mở vào trong và phải sử dụng 2 loại bản lề khác nhau, Sản xuất không có gioăng chèn giữa 2 cách nối với nhau sẽ làm giảm độ cách âm và không kín khít, các góc hàn sẽ bị lệch không đúng 45 độ sau khi hoàn thiện. Kiểu này được sử dụng cho xếp trượt tuy nhiên được áp dụng cho mở 2 - 2.

Kiểu có đố động JT

Được sử dụng 1 loại thanh cánh mở ra ngoài hoặc mở vào trong, sử dụng 1 loại bản lề. Đảm bảo được cách âm và độ kín khít, các góc hàn không bị lệch. Tăng độ cứng thẳng giữa 2 cánh nối nhờ có đố động. Là dạng sản xuất đúng cách nhưng do chưa có phụ kiện phù hợp nên cánh thường bị cắt cho vừa bản lề tuy nhiên không làm mất thẩm mỹ. Kiểu mở này chỉ áp dụng cho 4 cánh mở 2 - 2. Đòi hỏi thợ kỹ thuật phải có tay nghề cao và thẩm mỹ.
 
cua 4 canh viet anh door 6
 
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây