VIỆT ANH DOOR - CHUYÊN CỬA NHỰA LÕI THÉP VÀ CỬA NHỰA uPVC

http://vietanhdoor.com.vn


Tìm hiểu về cửa đi 2 cánh mở trượt

Ngoài 2 loại cửa đi mở quay thì cửa nhựa lõi thép cửa đi 2 cánh mở trượt cũng được sử dụng nhiều trong các công trình, hộ gia đình… có không gian vừa và nhỏ.
Tìm hiểu về cửa đi 2 cánh mở trượt

cua 2 canh mo truot viet anh door 2Ngoài 2 loại cửa đi mở quay thì cửa nhựa lõi thép cửa đi 2 cánh mở trượt cũng được sử dụng nhiều trong các công trình, hộ gia đình… có không gian vừa và nhỏ.

Cửa đi 2 cánh mở trượt có thiết kế 2 cánh bên cố định có đầy đủ những đặc điểm của cửa nhựa lõi thép cả về độ bền đẹp, chất lượng và an toàn khi sử dụng. Đảm bảo độ cách âm, cách nhiệt, độ kín, khít, không bị cong vênh, hoen gỉ, mối mọt. Khi đóng mở không có tác động hay ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng. Tránh được nguy cơ gió lùa va đập rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm và mưa gió nhiều bão như ở nước ta. Với những ngôi nhà diện tích nhỏ và vừa thì cửa đi 2 cánh mở trượt là một giải pháp hoàn hảo tiết kiệm không gian mở cho căn phòng.
Ngoài ra, loại cửa này có thể làm được các loại cửa với kích cỡ lớn hoặc kết hợp với các vách kính cố định theo thiết kế mở nhằm tạo sự thông thoáng và rộng rãi cho không gian bên trong. Cửa đi 2 cánh mở trượt cực kỳ phù hợp làm cửa chính diện, cửa  mở ra khu vực hồ bơi, sân vườn, ban công...
Thêm một lý do nữa để cửa đi 2 cánh mở trượt được nhiều người sử dụng đó là giá cả thấp hơn hẳn so với các loại cửa đi khác giúp tiết kiệm chi tiền của chi phí xây dựng nhà cửa đáng kể. . 
 
cua 2 canh mo truot viet anh door 3

Cấu tạo và vật liệu cấu thành cửa đi mở trượt

Cửa đi mở trượt là loại cửa nhựa đi được mở bằng các ray trượt, có từ 1 đến 3 ray, từ 2 đến 6 cánh và có xác xuất mở được từ ½ đến 2/3 diện tích ô cửa.
Và cửa nhựa lõi thép cửa đi 2 cánh mở trượt nói riêng cũng như cửa nhựa lõi thép nói chung có cấu tạo gồm các thành phần vật liệu sau: 
 
- Thanh profile uPVC. 
 
- Thép hộp gia cường. 
 
- Kính: có xác xuất sử dụng kính đơn hoặc hộp kính với các loại kính không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro, cường lực. 
 
- Hệ gioăng lọc bụi. 
 
- Hệ phụ kiện kim khí: chốt con lăn, tay nắm, khóa,… 
 
cua 2 canh mo truot viet anh door 6
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây