VIỆT ANH DOOR - CHUYÊN CỬA NHỰA LÕI THÉP VÀ CỬA NHỰA uPVC

http://vietanhdoor.com.vn


Phân biệt phụ kiện GQ chính hãng

Do thị trường sản phẩm cửa nhựa lõi thép ngày càng phát triển, và phụ kiện phải đồng bộ khiến việc lựa chọn phụ kiện cho sản phẩm cũng khó hơn do không bán phổ biến và trôi nổi trên thị trường. Cùng với điều đó hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng ngày càng nhiều khó phân biệt.
Phân biệt phụ kiện GQ chính hãng

phanbietgq viet anh door 3Để cửa nhựa uPVC sử dụng ổn định và góp gần tăng độ thẩm mỹ, cũng như tăng độ bền và chắc chắn thì phụ kiện là một phần không thể thiếu. Việc sử dụng hàng nhái, hàng giả nhằm giảm giá thành sản phẩm để cạnh tranh dẫn đến sản phẩm cửa nhựa lõi thép trở nên kém chất lượng và tốn chi phí sửa chữa bảo hành sau một thời gian sử dụng.

Do thị trường sản phẩm cửa nhựa lõi thép ngày càng phát triển, và phụ kiện phải đồng bộ khiến việc lựa chọn phụ kiện cho sản phẩm cũng khó hơn do không bán phổ biến và trôi nổi trên thị trường. Cùng với điều đó hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng ngày càng nhiều khó phân biệt. Phụ kiện hãng GQ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi giá thành phù hợp, chất lượng cũng khá đảm bảo và cũng là phụ kiện bị làm nhái và giả nhiều nhất. Hiện nay trên thị trường sản phẩm phụ kiện kim khí GQ có rất nhiều chủng loại, chất lượng, giá thành khác nhau, sản phẩm làm nhái đóng gói bao bì, kiểu dáng, nhãn mác GQ giống với sản phẩm chính hãng 70-80%. Nhưng về chất lượng hoàn toàn khác biệt so với sản phẩm do máy GQ sản xuất. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên tìm mua các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nên chọn mua hàng từ các đại lý do GQ ủy quyền để có sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.
 
phanbietgq viet anh door 4

Cách phân biệt

Để đẩy lùi những hàng giả hàng kém chất lượng Phụ kiện GQ từ lâu cũng đã có những mã riêng biệt để phân biệt cho từng loại sản phẩm do phía GQ cung cấp. Và những thông tin này thì không phải ai cũng biết rõ, chỉ những người trong ngành nghề mới có thể nắm rõ hơn so với khách hàng
 
phanbietgq viet anh door 5

Trên từng loại sản phẩm của GQ cũng cấp đều có những mã dập nổi và tùy theo từng loại mà có những mã nằm những chỗ khác nhau. Để phân biệt chúng ta có thể tìm hiểu về từng loại phụ kiện do các nhà phân phối phụ kiện cung cấp để có thể biết đó là hàng GQ chính hãng hay hàng giả.
Để nhận biết bằng mắt thường khách hàng cũng có thể phân biệt phụ kiện GQ chính hãng so với những hàng nhái, hảng giả, hàng kém chất lượng như : màu sơn, độ bóng, trọng lượng và kết cấu, kim loại sử dụng....
Đối với màu sơn của GQ sẽ sắc nét, sáng, bóng không như những hàng nhái màu sơn hơi ngả màu, nhìn nước sơn mỏng dễ bị trầy và sử dụng lâu sẽ bị ố chuyển sang màu khác. Nhất là đối với bản lề 3D và các loại tay nắm.
Trọng lượng mà nhẹ thì do sử dụng và pha nhưng kim loại không chắc chắn như gang, tibon... vào làm phụ kiện bị giòn dễ bị gãy, như ở các tay nắm của khóa nếu kéo quá mạnh.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây