VIỆT ANH DOOR - CHUYÊN CỬA NHỰA LÕI THÉP VÀ CỬA NHỰA uPVC

http://vietanhdoor.com.vn


Phân biệt cửa nhựa lõi thép kém chất lượng như thế nào?

Hiện nay, tình trạng sử dụng thanh nhựa giả để sản xuất các loại cửa gây khó khăn cho việc kiểm tra nghiệm thu đang có chiều hướng gia tăng. 
Phân biệt cửa nhựa lõi thép kém chất lượng như thế nào?

bai 16 2 viet anh doorHiện nay, tình trạng sử dụng thanh nhựa giả để sản xuất các loại cửa gây khó khăn cho việc kiểm tra nghiệm thu đang có chiều hướng gia tăng. 

Thanh nhựa giả được làm rất tinh vi từ mẫu mã, nhãn hiệu, đến mã vi tính để kiểm tra cũng không khác gì thanh nhựa thật nên rất khó để phân biệt nếu không làm trong nghành. Thanh nhựa giả có giá thành rất rẻ nên nhiều đơn vị làm ăn không uy tín sử dụng để cạnh tranh, đánh lừa khách hàng, Ngoài ra một số đơn vị còn mới chưa nắm rõ về những loại thanh nhựa này bị các nhà cung cấp thanh nhựa không uy tín đánh lừa. 
Để phân biệt được cửa nhựa lõi thép như thế nào mới đảm bảo chất lượng thì rất là khó đối với khách hàng sử dụng. Sau đây Viet Anh Door xin gửi đến quý khách hàng một số yếu tố của nguyên liệu làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của cửa nhựa lõi thép, để quý khách hiểu rõ hơn về sự ảnh hưởng của từng loại nguyên liệu.

Cửa nhựa lõi thép không đảm bảo chất lượng thường sử dụng những thanh nhựa uPVC kém chất lượng 

Độ bền màu kém, dễ bị téc nứt khi có lực tác động mạnh, độ dày nhựa mỏng... Thì những cửa sử dụng những thanh nhựa này sẽ có độ bền màu kém, dễ xuống màu, dễ bám bụi, sử dụng lâu năm sẽ không đảm bảo do các mối hàn sẽ téc nứt do thanh nhựa giòn không có độ dẻo và độ dày mỏng nên liên kết sẽ rất yếu. Ngoài ra với độ dày mỏng sẽ không dảm bảo cho cách âm, cách nhiệt như những gì đã quảng cáo, và cửa cũng yếu ớt không chắc chắn. Những thanh nhựa này thường có giá thành rẻ nên giá thành cửa cũng rẻ theo. Để nhận biết thanh nhựa uPVC có đảm bảo chất lượng hay không thì quý khách nên tìm hiểu về nhãn hiệu của thanh nhựa và công ty sản xuất ra thanh nhựa đó, và đánh giá chất lượng từ các công ty sản xuất, thời gian xuất hiện trên thị trường, độ bóng của bề mặt, độ dày của nhựa, mức độ dẻo dai của thanh nhựa uPVC...
 
bai 16 3 viet anh door

Lõi thép không đủ tiêu chuẩn

Thông thường các đơn vị sản xuất cửa khi nhập nguyên liệu về sản xuất như thanh nhựa uPVC hay lõi thép thì đều được tính giá bằng khối lượng. Những thanh nhựa mỏng sẽ nhẹ thì ở lõi thép cũng thế. Những lõi thép tuy cùng độ dày nhưng nếu không đủ tiêu chuẩn vẫn nhẹ hơn rất nhiều. Có loại nhẹ hơn tới 40% so với lõi thép đủ tiêu chuẩn. Lõi thép sẽ ảnh hưởng tới độ cứng của bộ cửa, sự bám giữ của phụ kiện. Vì cửa là sản phẩm sử dụng hàng chục năm thậm chí là cả vài chục năm. Nên việc kim loại bị ăn mòn là không thể tránh khỏi, nên đối với lõi thép mỏng thì độ bền của bám giữ phụ kiện sẽ không được bao lâu
 
bai 16 4 viet anh door

Phụ kiện

Thanh nhựa và lõi thép quyết định độ bền độ cứng của cửa thì phụ kiện kim khí cũng không kém phần quan trọng quyết định độ bền và an toàn cho cửa.
Hiện nay trên thị trường có rất là nhiều hãng phụ kiện cửa nhựa lõi thép, ngoài ra còn có hàng nhái và hàng giả có giá thành chỉ bằng 50% so với hàng chính hãng. Đối với khách hàng sử dụng thì không thể nào phân biệt được. Vậy sử dụng những phụ kiện loại này có những ảnh hưởng gì đến chất lượng của cửa. Đầu tiên đó chính là mức độ an toàn. Nhiều khách hàng luôn băn khoăn và nghi ngờ về độ an toàn cửa nhựa lõi thép khi xảy một số vụ cạy cửa nhựa lõi thép đột nhập, hay những tình trạng hư hỏng phải thay thế mới và một số ảnh hưởng khác như cửa khó đóng mở, không kín khít... Hầu hết cửa xảy ra một số tình trạng nêu trên đa số là sử dụng phụ kiện không đúng chủng loại (Ví dụ: thay vì sử dụng khóa đa điểm lẫy gà cho những cửa ra ban công thì lại chọn khóa đơn điểm, khóa đa điểm...) Hay sử dụng những phụ kiện nhái giả để cạnh tranh.
 
bai 16 5 viet anh door

 
Đó chính là sự ảnh hưởng có thể bắt gặp và dễ nhận ra của 3 loại nguyên liệu chính trong sản xuất cửa nhựa uPVC. Ngoài ảnh hưởng đến chất lượng cửa nhựa lõi thép thì cũng là một trong thành phần quyết định đến giá cửa nhựa lõi thép. Khi quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì nên tìm hiểu thông tin trước để nắm rõ hơn về sản phẩm này, và quý khách cần lưu ý người bán hàng sẽ luôn nói sản phẩm của mình đảm bảo chất lượng nhưng đối với cửa nhựa lõi thép thì chỉ có kỹ thuật sản xuất lắp đặt mới hiểu rõ chất lượng của từng loại nguyên liệu.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây