VIỆT ANH DOOR - CHUYÊN CỬA NHỰA LÕI THÉP VÀ CỬA NHỰA uPVC

http://vietanhdoor.com.vn


Một số nguyên nhân hư hỏng khóa thường hay xảy ra

Phụ kiện thường bị hư hỏng thường là các loại khóa cửa, tay nắm dùng để mở cửa vì thường được sử dụng để đóng mở cửa. Các loại bản lề thường được cố định chắc chắn một chỗ nên hư hỏng ít xảy ra.
Một số nguyên nhân hư hỏng khóa thường hay xảy ra

Một số nguyên nhân hư hỏng khóa thường hay xảy ra
 

bai 14 1 viet anh door


Khóa 1 điểm

Thường được dùng cho cửa phòng vệ sinh và cửa có kích thước chiều cao nhỏ. Khóa này dễ sử dụng và ít hư hỏng tuy nhiên nếu sử dụng phụ kiện kém chất lượng thì rất dễ bị gãy tay nắm khi lỡ kéo mạnh. Là loại khóa 1 điểm nên độ kín khít sẽ bị giảm nếu lắp đặt không chính xác dẫn đến dưới chân hoặc đầu trên cửa bên thanh cánh khóa không áp sát đều vào khuôn. Cửa bị xệ dẫn đến các điểm khóa bị trật gây ra tình trạng khó khăn khi khóa cửa.
 
bai 14 3 viet anh door

Khóa đa điểm

Thường được dùng cho cửa có kích thước lớn, cửa ra ban công, cửa đi 1 cánh, cửa đi 4 cánh..... Những nguyên nhân làm khóa đa điểm dễ bị hư hỏng bao gồm kéo cánh chưa sát vào khung cửa đã vặn tay nắm, tay nắm chưa vặn xuống song song với cánh đã khóa, cửa lắp đặt không chính xác các điểm khóa không thẳng với các vấu giữ dẫn đến khi khóa nặng tay. Khi sử dụng khóa này dễ gây ra tình trạng xệ cánh bởi khi khóa cánh cửa sẽ có tình trạng cánh bị đẩy xuống nên khi dùng loại này cửa tuyệt đối cửa không được xệ cánh làm các điểm vấu giữ khóa rất ít không an toàn chống trộm cho cửa nhựa lõi thép.
 
bai 14 4 viet anh door

Khóa đa điểm lẫy gà

Là loại khóa được kết hợp cả khóa 1 điểm và đa điểm nhằm tăng độ an toàn và kín khít. Khóa này khó sử dụng và dễ bị hư hỏng nếu sử dụng không đúng cách. Những nguyên nhân hư hỏng được bao gồm giống như 2 loại khóa trên.
Đối với các nơi sử dụng cửa nhựa lõi thép như văn phòng, bệnh viện, phòng karaoke, những nơi phục vụ nhiều người thì lựa chọn loại phụ kiện phù hợp phụ thuộc vào các yếu tố như vận hành dễ dàng, chất liệu đảm bảo để giảm hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đối với các công trình nhà ở thì lựa chọn phụ kiện phù hợp thì độ bền, đẹp, và chắc chắn an toàn là không thể bỏ qua tuy nhiên phần vận hành dễ dàng cũng không thể loại bỏ.
 
bai 14 8 viet anh door

Phụ kiện thường bị hư hỏng thường là các loại khóa cửa, tay nắm dùng để mở cửa vì thường được sử dụng để đóng mở cửa. Các loại bản lề thường được cố định chắc chắn một chỗ nên hư hỏng ít xảy ra. Nên có thể kết hợp phụ kiện các hãng trên cùng một loại cửa. Nẵm rõ từng loại phụ kiện sử dụng cho cửa gì như cửa đi mở trượt thì dùng bánh xe, khóa, chốt cài... thì khi lựa chọn sẽ đảm bảo được số lượng, loại những phụ kiện cần được sử dụng.
 
bai 14 6 viet anh door

Ngoài ra sản xuất lắp đặt không chính xác cũng làm phụ kiện bị hư hỏng trong qua trình sử dụng. Bạn cũng lên tham khảo bài viết những lưu ý khi sử dụng phụ kiện cửa nhựa lõi thép để có sự hiểu biết và lựa chọn sử dụng phù hợp.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây