VIỆT ANH DOOR - CHUYÊN CỬA NHỰA LÕI THÉP VÀ CỬA NHỰA uPVC

http://vietanhdoor.com.vn


Cách lau cửa nhựa lõi thép lớn và chia nhiều ô nhỏ

Những cánh cửa nhựa lớn dùng kính toàn bộ thường dễ lau rửa hơn vì được sử dụng những dụng cụ có kích thước lớn.
Cách lau cửa nhựa lõi thép lớn và chia nhiều ô nhỏ

laucua viet anh door 7Các bước chính

Bước 1. Lau cửa

Những cánh cửa nhựa lớn dùng kính toàn bộ thường dễ lau rửa hơn vì được sử dụng những dụng cụ có kích thước lớn. Những chiếc đầu chổi lau bằng vải bọc trên những thanh ngang dài chỉ cần nhúng đẫm trong chậu nước rửa là có thể làm sạch cả cánh cửa mà không hề sợ bị xước kính hay ảnh hưởng đến khung cửa. Để cho nhanh sạch nên dùng lọai nước rửa càng ít có bọt càng tốt.

Bước 2. Gạt sạch bọt

Dùng cần gạt (lọai dụng cụ có một lưỡi cao su thẳng gắn vào một giá đõ bằng nhựa hoặc kim lọai) để gạt nước cho sạch. Nếu bạn thuận tay phải nên bắt đầu từ phía bên trái. Kéo cần gạt theo hình vòng cung, cuối mỗi đường gạt lau lại lưỡi gạt bằng giẻ sạch lọai không có xơ. Các lọai vải xô hoặc khăn ăn bằng vải là vật liệu tốt nhất để làm việc này.
Sau khi gạt mà trên bề mặt kính vẫn còn những vết bẩn thì xử lý bằng lọai nước lau kính chuyên dụng.
 
laucuakinh viet anh door 6

Bước 3. Lau các góc cạnh

Các cạnh của thành cửa nhựa thường là nơi đọng nước cần được lau khô bằng vải mềm và sạch. Quan trọng nhất là chọn lọai vải không chứa sợi tổng hợp để lau cho dễ sạch và tránh tạo ra hiện tượng tích điện trên bề mặt kính.

Lọai cửa nhựa lõi thép chia nhiều ô nhỏ

cua kinh chia o viet anh door
 

Bước 1. Cắt cần gạt nước cho vừa ô kính

Cắt những thanh gạt nước thành đọan ngắn hơn kích thước của ô cửa khỏang 1 cm. Thông thường các ô cửa nhựa kiểu này có kích thước giống hệt nhau nên chỉ cần cắt một thanh là đủ. Nếu kích thước các ô khác nhau thì cắt theo kích thước của ô bé nhất.

Bước 2. Lau rửa từng ô cửa

Dùng bọt biển trong trường hợp này là thích hợp nhất vì vật liệu này mềm, hút nước tốt và nhất là có thể chui vào các góa cạnh một cách dễ dàng.

Bước 3. Gạt sạch bọt

Gạt từ trên xuống dưới và lau các cạnh bằng khăn mềm

Những cách đơn giản giúp bạn lau sạch cửa kính trong nhà.

Thành cửa nhựa , cửa kính trong ngôi nhà bạn không thể tránh khỏi những vết bụi bẩn, những vết trầy xước do môi trường hoặc con cái bạn vô tình gây ra. Dưới đây là những cách đơn giản giúp bạn lau sạch cửa kính trong nhà.

Rượu trắng

ruoutrang viet anh door 3
 
Khi thành cửa nhựa, cửa kính bị vết mờ do hơi ẩm hoặc bụi bẩn, bạn có thể dùng khăn ướt tẩm và giọt rượu trắng để lau. Chỉ một lát, thành cửa nhựa, cửa kính sẽ sáng bóng trở lại.

Dùng cát

cat viet anh door 4
 
Nếu thành cửa nhựa, cửa kính nhà bạn không may bị làm bẩn bởi vết sơn, vôi khi quét tường, hãy sử dụng một chiếc khăn ướt trộn với một chút cát và lau vào cửa kính. Sau khi lau vài đường, vết sơn, vôi sẽ mất đi.
Dùng cát thấm vào khăn mềm ướt có thể làm sạch vết sơn, vôi trên cửa kính.

Giấy báo

giaybao viet anh door 5
 
Với những vết bụi bẩn thông thường trên thành cửa nhựa, cửa kính, bạn có thể dùng tờ báo mềm cũ thấm nước và lau sạch. Sau đó, lau lại bằng khăn mềm khô. Cách làm này cũng có công dụng hiệu quả.

Nước aceton (nước rửa sơn móng tay)

Khi mặt kính bị ố vàng, bụi bẩn, bạn có thể dùng vài giọt nước rửa sơn móng tay aceton để lau kính. Bạn nên lau bằng giấy khô để có hiệu quả hơn.

Dầu hỏa

Khi cửa kính bị vết mờ do hơi nước hoặc bụi bẩn, bạn cũng có thể dùng khăn ướt tẩm với dầu hỏa và lau sạch. Cửa kính sẽ sáng bóng trở lại.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây