VIỆT ANH DOOR - CHUYÊN CỬA NHỰA LÕI THÉP VÀ CỬA NHỰA uPVC

http://vietanhdoor.com.vn


Cách chọn cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng

Cách chọn cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng theo thời gian sử dụng dành cho những khách hàng lần đầu tiên sử dụng cửa nhựa có những kiến thức về để chọn lựa.
Cách chọn cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng

bai 1 4 viet anh doorCách chọn cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng theo thời gian sử dụng dành cho những khách hàng lần đầu tiên sử dụng cửa nhựa có những kiến thức về để chọn lựa.

Cửa nhựa lõi thép uPVC được sử dụng phổ biến ở các nước châu Âu vào những năm 1960, nhưng ở Việt Nam thì được sử dụng phổ biến trên thị trường vào năm 2007. Và những thông tin cách lựa chọn về sản phẩm không được đăng tải nhiều. Thế nào là cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra khi có những vướng mắc liên quan đến chất lượng sản phẩm cửa nhựa uPVC.
Sau đây Viet Anh Door xin đưa ra các thông tin chính về nguyên vật liệu để sản xuất ra sản phẩm để khách hàng có cơ sở và cách chọn cửa nhựa lõi thép được tốt hơn.

Vì sao cửa nhựa lõi thép bị đánh giá thấp về chất lượng?

Nguyên nhân hàng đầu đó chính là việc cạnh tranh giá thành, tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng và thiếu thông tin tìm hiểu về sản phẩm này. Nhiều người tiêu dùng chỉ quan tâm đến giá của sản phẩm chứ không chú ý đến sản phẩm được làm từ những cái gì, và làm như thế nào mà chỉ biết đó cũng là cửa nhựa lõi thép. Đến khi sử dụng một thời gian thì hư hỏng và nghĩ là sản phẩm này chất lượng kém, đánh giá thấp dòng sản phẩm này và thiệt hại luôn thuộc về người tiêu dùng. 

Chọn thanh nhựa (thanh profile): 

bai 1 2 viet anh door

Là những thanh nhựa để làm ra những khuôn bao, và khung cánh cho cửa. Tại Việt Nam có rất nhiều hãng thanh nhựa được sử dụng trên thị trường. (Thanh kommerling profile được Eurowindow sử dụng, Thanh Inoutic profile được EBM sử dụng, Thanh Rehau profile, Sparlee Profile...). Tùy theo từng hãng thanh nhựa mà có những giá thanh khác nhau và thường phần ra làm 3 loại như sau:
Loại cao cấp được các công ty CHLB Đức sản xuất.
Loại phổ thông có giá vửa phải và được nhiều người sử dụng đa số được sản xuất tại Trung Quốc. 
Loại có giá thấp là những thanh nhựa sản xuất ở Trung Quốc hoặc Việt Nam, những thanh nhựa giả, hoặc nhái... 
Để sản phẩm cửa nhựa lõi thép sử dụng lâu ngày mà không bị hoen ố vàng, hãy chọn thanh nhựa có màu sắc đồng nhất. Thanh nhựa càng trắng bóng là nhựa càng tốt do có tỷ lệ bột nhựa nguyên chất cao, nhìn mặt cắt bên trong của thanh nhựa loại nào có độ dày càng cao có nhiều khoang hơn là loại thanh nhựa có khả năng chịu lực lớn và tăng khả năng cách âm, cách nhiệt. Chọn những loại thanh nhựa có mặt trên thị trường lâu năm và được nhiều người sử dụng thì dễ dàng đánh giá và so sánh hơn. Nhiều khách hàng không để ý phần này khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép
=> Vậy về phần thanh nhựa (Thanh profile) bạn nên quan tâm đến một số vấn đề sau:
Chất lượng bề mặt thanh Profile.
Màu sắc thanh Profile.
Lựa chọn thanh nhựa tin cậy nhất
Phụ kiện cửa nhựa lõi thép:
Là phần quan trọng nhất để cửa sử dụng ổn định lâu dài bao gồm các loại như bản lề, khóa, tay nắm, chốt ... Phụ kiện khi lựa chọn phải tìm hiểu về tên hãng phụ kiện. Phụ kiện rất dễ bị tráo đổi để đưa hàng giả, hàng kém chất lượng vào sản xuất, hoặc ăn bớt, không sử dụng đúng loại phụ kiện theo yêu cầu và phù hợp với cửa. Báo giá phải được tách riêng phần cửa, phần phụ kiện và phải chi tiết rõ ràng số lượng, loại phụ kiện sử dụng cho từng loại cửa. Khách hàng tham khảo thêm từ các nhân viên tư vấn có kinh nghiệm thì sẽ có lựa chọn chính xác hơn, tránh các trường hợp gây khó khăn và khó sử dụng cho sau này.
 
bai 1 3 viet anh door

Lõi thép của cửa nhựa:

Phần cốt lõi của cửa nhựa giúp tăng cứng cho thanh nhựa, và độ bám chắc của vít bắn phụ kiện, lõi thép để gia cường cho thanh Profile cửa nhựa được dập theo các hình chữ U, G, C phù hợp tương ứng với từng loại thanh nhựa. Tuy được hàn kín và ít tiếp xúc với không khí nhưng lõi thép cần phải được mạ kẽm chống gỉ. Lõi thép phải có độ dày từ 1,2mm đến 1,5mm tùy theo từng loại cửa. 

Nên dùng loại kính nào cho cửa nhựa là tốt nhất? 

Hiện nay kính sử dụng trong nghành sản xuất cửa nhựa cao cấp chủ yếu sử dụng kính an toàn. Khi có lực tác động, màng phim PVB có tác dụng giữ chặt các mảnh kính vỡ không bị rơi ra ngoài, giảm rủi ro, tránh gây sát thương cho người sử dụng. Đặc biệt, màng phim PVB còn tạo thành màng chắn chống sự xâm nhập từ bên ngoài (Chống đạn, chống trộm…).
Ngoài ra, màng phim PVB còn có khả năng hạn chế hiệu ứng nhiệt và những bức xạ UV có hại cho sức khỏe, giảm thiểu tiếng ồn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng vì một cuộc sống an toàn, bền vững.
 
bai 1 1 viet anh door

Một số lưu ý khi sử dụng kính an toàn trong sản xuất cửa nhựa lõi thép uPVC

Đảm bảo ở nhiệt độ dưới 700C.
Việc tiếp xúc lâu với nước, cùng sự tấn công của các dung môi hữu cơ sẽ làm màng phim PVB ở giữa các tấm kính dễ chuyển màu vì vậy cần sử dụng chất bít kín chống thấm nước khi lắp đặt.
Các bọt khí có thể xuất hiện ở lớp phim PVB dọc theo mép ngoài kính nên cần bảo quản kính ở nơi khô thoáng, hạn chế  tiếp xúc với nước.

Các loại kính sử dụng trong sản xuất cửa nhựa lõi thép uPVC

Kính 5mmm: Dùng cho những bộ cửa kích thước khoảng kính nhỏ, những vị trí khi vỡ không gây nguy hiểm…
Kính dán an toàn 6,38mm: Là loại kính được nhiều khách hàng lựa chọn nhất bởi tính năng sử dụng an toàn, không rơi vụn khi vỡ chỉ dạn nứt, thích hợp với những bộ cửa ban công, cửa tầng cao.
Kính dán an toàn 10,38mm và 13.38: Là loại kính có kích thước độ dày tương đối lớn, được sử dụng cho các vị trí trọng yếu theo yêu cầu của công trình.
Ngoài ra quý khách còn có thể sử dụng kính tôi với độ dày khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây